Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Bắc Giang lột xác nhờ niềng răng hô, chỉnh mũi

Có được ngoại hình xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, song Bùi Thị Dịu vẫn chưa dám thổ lộ tình cảm với chàng trai cô thầm mến đã lâu.

Bùi Thị Dịu mới đây xuất hiện trong chương trình Change Life mùa 2, phát sóng trên VTV2. Cô là sinh viên năm thứ 4, khoa Môi trường, Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

Do mặc cảm về ngoại hình nên Dịu luôn ngại giao tiếp với mọi người. Mơ ước của cô gái 22 tuổi là được tự tin nở nụ cười trước mặt người thân và bạn bè của mình.

Nữ sinh Bắc Giang sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, lại đông anh em. Khi mới 3 tuổi, mẹ Dịu mắc bệnh nặng, nhà cô phải đi vay mượn khắp nơi. Các chị em vì vậy nghỉ học từ sớm để đi làm kiếm thêm thu nhập.

Bùi Thị Dịu xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ Dịu sinh ra trong một gia đình nghèo khó khăn, gương mặt không như bạn bè khác vì do răng hô và lợi hở quá nhiều

Với mong muốn thay đổi số phận, Dịu đã quyết thi vào khoa Môi trường, Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Tuy nhiên sau khi học xong, yêu cầu của công việc này lấy ngoại hình với nữ giới rất cao. Do suy nghĩ nhiều về tương lai mù mịt nên thân hình cô gái 22 tuổi càng trở nên gầy gò.

Với sự nỗ lực của bản thân, 9X đã may mắn trở thành một trong 19 nhân vật được lựa chọn thay đổi ngoại hình ở Change Life mùa 2. Sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc trở về, Dịu đã trở thành cô gái xinh đẹp, được bạn bè ngưỡng mộ.

Tại bệnh viện, nữ sinh quê Bắc Giang được các bác sĩ đẩy cằm, chỉnh hàm V-line, nhấn mí mắt, thu nhỏ đầu mũi, xương cánh mũi và bọc răng sứ.

9X xinh dep nho phau thuat tham my anh 1
Sau phẫu thuật, Dịu có một diện mạo mới. Ảnh: NVCC.

Trong chương trình, mẹ Dịu không giấu nổi sự xúc động khi gặp được con gái trong diện mạo xinh đẹp.

Điều khó khăn nhất trong ca phẫu thuật của Dịu là bác sĩ phải đưa ra các phương án để chỉnh hàm hô và phần lợi hở nhiều. Trở về Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới, 9X vẫn chưa hoàn toàn tự tin gặp lại chàng trai mình vẫn nhớ thầm bấy lâu.

Chia sẻ với Zing.vn, Dịu nói: “Hiện tại, mình chưa dám gặp cậu ấy và cũng không có ý định nói ra tình cảm với người con trai đó. Nếu chỉ vì xinh đẹp mà cậu ấy mới để ý thì điều đó sẽ không có ý nghĩa. Do đó, mình chọn cách im lặng”.

Nói về ước mơ, cô gái 22 tuổi muốn có thể làm nhân viên tư vấn môi trường và học thêm tiếng Anh để phục vụ cho công việc này.

9X xinh dep nho phau thuat tham my anh 2
Cô gái Bắc Giang xinh đẹp giản dị, trong đời thường. Ảnh: NVCC.

Cô gái Sài Gòn bị móm trở nên xinh đẹp nhờ dao kéo

Với sự lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Hoàng Quyên giờ có thể tự tin theo đuổi ước mơ trở thành một bartender (pha chế) nổi tiếng.

Kiều Trang

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm