Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh bị 2 chàng 9X làm hại khi đi dự tiệc

Do quá say và không làm chủ được mình, cô gái 16 tuổi đã bị hai thanh niên dụ dỗ, đưa đến phòng tắm của trường để thực hiện hành vi bất chính.

Theo Newyork Daily News, hai chàng trai trẻ người Mỹ mới đây bị bắt do có những hành động bất chính, vi phạm pháp luật.

Được biết, hai anh chàng này là Chaz Haggins (20 tuổi) và Ethan Turner (19 tuổi). Vào ngày 2/11 vừa qua, Chaz cùng Ethan đã dụ dỗ, ép buộc một nữ sinh say rượu thực hiện hành vi không trong sáng.

Sự việc chỉ được phát hiện khi cô gái 16 tuổi tố cáo với cảnh sát. Cô cho hay, trong lúc không làm chủ được mình khi tham gia một bữa tiệc, cô đã không may bị hai thanh niên này bắt gặp rồi lôi cô đến phòng tắm tại đại học Johns Hopkins (Baltimore, Mỹ) để quan hệ bất chính.

Thực tế, vụ việc xảy ra lúc 4h sáng đã gây chấn động toàn bộ sinh viên trong trường. Theo xác nhận của cánh sát, Chaz, Ethan và cô gái bị hại đều không phải là sinh viên ĐH Johns Hopkins. Hai chàng trai này đã bị đuổi học từ lâu, còn nữ sinh 16 tuổi ngày hôm đó chỉ theo chị gái đến đây dự tiệc.

Phía nhà trường cho biết, họ rất biết ơn vì mọi chuyện được giải quyết và hứa sẽ thắt chặt an ninh, quản lý tốt hơn để những trường hợp tương tự không xảy ra.

Hiện Chaz và Ethan bị bắt giữ tại trại giam Baltimore City (Mỹ) với tội danh hãm hiếp, âm mưu thực hiện nhiều hành vi bất chính và chờ đến ngày xét xử.

Hai cô giáo hàng ngày bắt nạt bé 7 tuổi

Nữ giáo viên cùng người trợ giảng của mình thậm chí còn trói bé gái vào ghế và nhốt trong nhà kho.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm