Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh bị kỷ luật nặng vì giả chết tại trường

Tung ảnh giả chết tại trường lên Facebook khiến cả dư luận xôn xao, cô nữ sinh này đã bị kỷ luật nặng.

Hình ảnh nữ sinh giả chết đăng tải trên trang mạng xã hội.

Trận động đất cường độ cao  tại Thái Lan vào ngày 13/5 vừa qua đã gây ra một số thiệt hại về người và tài sản. Cũng trong ngày đó, một nữ sinh tung ảnh cô nằm trên vũng máu ở chân cầu thang tại khuôn viên trường học khiến nhiều người tưởng lầm rằng cô đã chết trong trận động đất đó.

Thậm chí, Quỹ cứu trợ còn lên kế hoạch gửi tiền hỗ trợ nạn nhân cho gia đình cô. Tuy nhiên, sau đó các tổ chức đã điều tra ra rằng đây chỉ là trò đùa của một nhóm sinh viên. Ngay sau đó, nữ sinh này đã bị ban giám hiệu nhà trường triệu tập và kỷ luật vì hành vi “vui đùa quá trớn” của mình.

Cô gái này là sinh viên năm 3 Đại học Guildhall, Thái Lan. Sáng ngày 15/5, Tiến sĩ Komsam Rattanasimakul, trợ lý hiệu trưởng cùng cô xuất hiện trước truyền thông để xin lỗi về vụ việc.

Trợ lý hiệu trưởng của trường ĐH Chiang Rai cùng học sinh này xuất hiện trước truyền thông để xin lỗi về vụ việc.
Trợ lý hiệu trưởng cùng cô gái xin lỗi về vụ việc.

Nữ sinh viên cũng cho biết thêm rằng các bức ảnh giả chết đó đã được thực hiện hai ngày trước khi trận động đất. Cô và bạn bè thực hiện bộ ảnh đó theo trào lưu chụp ảnh ngã cầu thang đang rầm rộ trên mạng, bộ ảnh chỉ để giải trí nhưng đã vô tình gây ra nhầm lẫn lớn do ảnh bị bạn bè chia sẻ quá nhanh sau trận động đất.

Tiến sĩ Komsan nói vụ việc sẽ ghi trên hồ sơ vĩnh viễn của cô, và nữ sinh này phải làm một số hoạt động công ích để “bù đắp sai lầm” do mình gây ra.

http://songtre.baodatviet.vn/index.php/chuyen-muc/hoc/nu-sinh-bi-ky-luat-nang-vi-gia-chet-tai-truong.html

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm