Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh bị người yêu cũ tấn công không nguy hiểm tính mạng

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết Huyền bị 4 vết thương ở tay và chân. Trong đó, ở tay trái có hai vết thương nặng, lộ gân cơ đứt mạch máu.

Trưa 26/12, lãnh đạo Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị này đang điều tra vụ Đặng Quang Tân (20 tuổi, trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) gây thương tích cho bạn gái cũ. Nạn nhân tên Huyền (20 tuổi, sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng trên địa bàn TP Đà Nẵng).

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, cách đây hai năm, nạn nhân và Tân có quan hệ tình cảm.

Do mâu thuẫn, hai người chia tay cách đây vài tháng. Gần đây, chị Huyền quen biết và có tình cảm với người khác nên chàng trai 20 tuổi không hài lòng.

Theo bị hại, khoảng 18h ngày 25/12, Tân điện thoại hẹn gặp chị để nói chuyện. Cô gái đồng ý và nhờ bạn trai mới quen chở đến quán cà phê trên đường Tố Hữu (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ).

Gặp nhau, Tân đề nghị chị Huyền nối lại tình cảm nhưng cô gái không đồng ý. Ngay sau đó, thanh niên 20 tuổi rút dao thủ sẵn trong người tấn công nạn nhân.

Nghe tiếng kêu cứu của cô gái, nhiều người chạy đến với ý định can ngăn cũng bị Tân dùng dao đe dọa. Nam 9X lấy dao tự cắt vào tay mình. Cả 2 được nhập viện cấp cứu tối cùng ngày.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết Huyền bị 4 vết thương ở tay và chân. Trong đó, ở tay trái có hai vết thương nặng, lộ gân cơ đứt mạch máu. Khi vào bệnh viện, nạn nhân trong tình trạng mất nhiều máu, huyết áp hạ, nguy hiểm đến tính mạng.

Trưa 26/12, sức khỏe của Tân và cô gái đã phục hồi.

Nam 9X gây thương tích cho bạn gái cũ phải nhập viện

Sau khi nối lại tình cảm không được, một thanh niên ở Đà Nẵng đã dùng dao đâm nữ sinh viên. Công an xác định nguyên nhân vụ việc là do ghen tuông.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm