Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh bị xoá toàn bộ ảnh trên Instagram vì quá béo

Do thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp tự sướng khoe thân hình mũm mĩm trong bộ đồ bikini, Samm Newman (19 tuổi) đã bị Instagram "niêm phong" tài khoản.

Trang Buzzfeed vừa đưa tin về trường hợp của một cô gái được cho là đã bị xoá toàn bộ hình ảnh trên Instagram chỉ vì thường xuyên đăng ảnh khoe cơ thể ngoại cỡ của mình.

Theo đó, cô gái kém may mắn này có tên Samm Newman (19 tuổi), là sinh viên đại học đến từ Ohio (Mỹ). Gần đây, Samm phát hiện tài khoản Instagram của cô - "Snicolen58" hoàn toàn trống rỗng. Những hiển thị số bài đăng, lượng người theo dõi... vẫn còn, song tất cả các bức ảnh cô từng chia sẻ đều tuyệt nhiên biến mất.

Tất cả hình ảnh trên Instagram của Samm đều
Tất cả hình ảnh trên Instagram của Samm đều "không cánh mà bay".

Samm cho biết, phần lớn những hình ảnh cô trên mạng xã hội này là ảnh cô chụp tự sướng, khoe cơ thể trong bộ bikini. "Tôi cảm thấy rất buồn. Tôi đã từng nghĩ Instagram là một nơi an toàn và tôi có thể thoải mái, tự tin với thân hình của mình trên đó" - cô gái 19 tuổi nói.

9X cũng cho biết thêm, cô nghĩ rằng có những tiêu chuẩn nhất định khi sử dụng Instagram. Theo đó, người dùng cần phải xinh đẹp hoặc có thân hình mỏng manh, bởi cô không hiểu tại sao ảnh của cô bị xoá, trong khi những cô gái gầy khác lại có thể thoải mái chia sẻ ảnh mặc đồ lót, thậm chí là kinh khủng hơn thế.

Các bức hình khoe cơ thể ngoại cỡ trong bộ bikini thường được Samm đăng trên Instagram.
9X nghĩ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do cô quá béo.

Sau khi câu chuyện của Samm được đưa lên báo chí, đại diện Instagram đã phải đứng ra giải thích và tự nhận đây là một sai lầm - "Trong quá trình xử lý các báo cáo từ thành viên của cộng đồng Instagram, thỉnh thoảng chúng tôi cũng làm sai, loại bỏ một số nội dung không chính xác, nhưng chúng tôi hứa sẽ khắc phục ngay".

Hiện tài khoản của Samm đã hoạt động bình thường trở lại, song cô vẫn chưa đăng thêm bất kỳ hình ảnh nào của mình. Bên cạnh đó, 9X còn lên Twitter đồng tình với những người khác trong cuộc chiến nói không với Instagram và bàn bạc về việc nhìn nhận tích cực đối với cơ thê của mỗi người.

Samm chia sẻ: "Tôi sẽ làm một điều khác biệt trên thế giới, bất kể Instagram có hợp tác hay không. Béo không phải là điều gì xấu xa cả".

Cô gái 19 tuổi rất buồn, song cô cho biết cô không hề có ý định giảm cân.
Cô gái 19 tuổi rất buồn, song cô cho biết cô không hề có ý định giảm cân.

Lời khuyên của cô gái giảm 24 kg trong 3 tháng

Câu chuyện của Nguyễn Thị Thanh Thảo, sinh viên khoa Du lịch, ĐH Huế khiến nhiều người bất ngờ. Chỉ trong 3 tháng, cô đã giảm 24 kg (trung bình mỗi tháng 8 kg).

Trần LinhLinh

Bạn có thể quan tâm