Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh biến hóa thành những khuôn mặt đáng sợ

Một nữ sinh 18 tuổi đã trở thành bậc thầy trang điểm khi tự biến khuôn mặt mình thành vẻ đẹp đáng sợ.

Theo Dailymail, Stephanie Fernandez đến từ Louisiana (Mỹ) đã trở thành bậc thầy trang điểm khi cô mới chỉ 18 tuổi. Trang điểm đã trở thành sự nghiệp và tình yêu trong cuộc đời của cô. Mỗi bức chân dung của Stephanie đều có những dấu ấn riêng.
Cô gái tuổi teen này thích hóa trang thành những nhân vật đặc biết. Đây là chân dung của cô trong chủ đề "Fame" mô tả Lady Gaga với khuôn mặt đính đầy những hạt đá lấp lánh.  Với phong cách trang điểm độc đáo và mới lạ, Stephanie mang đến cho người xem cảm giác rùng rợn nhưng đầy ấn tượng.
Trong quá trình trang điểm, Stephanie chụp lại những bước cơ bản để đăng tải lên cho moi người thấy rõ. Stephanie đã tự học trang điểm từ khi 14 tuổi. Những bức chân dung trên khuôn mặt của cô thể hiện rõ các kỹ thuật chuyên môn với cách tạo hình khác lạ và màu sắc tuyệt đẹp
Cô gái này thích tạo hình thành những hình ảnh đáng sợ như ma quỷ. Những bức chân dung sau khi trang điểm của Stephanie khiến nhiều người phải bất ngờ và kinh ngạc.
Công việc này đòi hỏi Stephanie phải rất kiên trì vì nó khá tốn thời gian. Mỗi bức chân dung lại cần đến những kỹ thuật với độ khó khác nhau.
Tuy luôn make up thành những hình tượng rùng rợn nhưng Stephanie vẫn luôn đầy màu sắc rất nổi bật.
Nói về nguồn cảm hứng trong công việc, Stephanie nói rằng cô là một nghệ sĩ và được sinh ra với nghệ thuật từ trong trái tim. Theo cô, trong tất cả các biến hóa của nghệ thuật thì trang điểm là nổi bật nhất.

Âm nhạc chính là nguồn cảm hứng lớn có ảnh hưởng lớn nhất trong công việc của cô. Cô có thể tạo ra những hình tượng đặc biệt nếu thích và cảm nhận được từ bài hát nào đó.
CÔ gái 18 tuổi này hy vọng rằng những người xem thầy những bức chân dung của mình sẽ cảm thấy hạnh phúc cùng ngạc nhiên và sợ hãi.

Stephanie luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra những hình tượng khác lạ.

Linh San

Bạn có thể quan tâm