Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh dùng chổi đánh bạn nam liên tiếp trong lớp

Trong clip, bạn nữ túm lấy cổ áo kéo nam sinh vào trong lớp rồi đánh, lên gối, tát liên tiếp vào mặt. Thậm chí nữ sinh này còn dùng dép, chổi tấn công mà bạn nam không phản kháng.

Ngày 27/3, một đoạn clip dài gần 4 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh ở Nghệ An đánh bạn nam gây phẫn nộ dư luận.

Trong clip, nữ sinh túm cổ áo nam sinh kéo vào lớp rồi dùng chân, tay đánh liên tiếp vào người bạn này. Bạn nữ còn lên gối, liên tiếp tát vào mặt bạn nam và văng tục nhiều câu.

Trong clip, nữ sinh liên tiếp tát vào mặt nam sinh.
Trong clip, nữ sinh liên tiếp tát vào mặt nam sinh.Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói, trong clip xuất hiện nhiều học sinh xung quanh nhưng chỉ một vài bạn nữ thỉnh thoảng vào can ngăn. Những học sinh còn lại cổ vũ, ghi lại hình ảnh.

Đoạn cuối clip, nữ sinh này còn trèo lên bàn học đạp bạn nam, lấy dép ném vào mặt, dồn nam sinh này vào tường. 

Lên gối đánh bạn.
Lên gối đánh bạn. Ảnh cắt từ clip

Theo lời thoại trong clip thì có thể nguyên nhân là mâu thuẫn trên Facebook. Vụ việc xảy ra tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP Vinh, Nghệ An).

Ngày 28/3, cô Hoàng Thị Mỹ Thiện, Phó hiệu trưởng nhà trường xác nhận sự việc này và cho biết nữ sinh đánh bạn nam trong clip đang học lớp 10.

“Hiện nhà trường đã báo cáo lên Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nghệ An để có hình thức xử lý những học sinh có mặt trong clip”, cô Thiện nói.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm