Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Hà Nội khoe sắc trong đêm chung kết Imiss Thăng Long

20 cô gái xinh đẹp, tài năng nhất của sinh viên Hà Nội đã thực sự toả sáng trong đêm chung kết Imiss Thăng Long 2014 diễn ra tại Học viện Thanh thiếu niên.

Tối 18/10 tại Học viện Thanh thiếu niên Hà Nội, 20 cô gái đại diện cho nữ sinh thủ đô đã tham dự đêm Chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội – IMiss Thăng Long 2014.
Tới dự với vai trò ban giám khảo còn có Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, cô cũng từng tham gia cuộc thi sắc đẹp sinh viên Hà Nội khi còn là nữ sinh Học viện Báo chí tuyên truyền.
Phần thi trang phục áo dài truyền thống mở đầu cho đêm chung kết, các nữ sinh hoa khôi sinh viên không chỉ thể hiện nét đẹp thanh tân quyến rũ của bản thân mà còn gắn liền với truyền thống thanh lịch, dịu dàng của con gái Hà Nội.
20 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết đã vượt 400 thí sinh ở vòng đăng ký sơ khảo năm nay.
Trước đêm chung kết, các cô gái đã thi tài năng, hoạt động xã hội tích cực, chụp ảnh ngoài trời.
Nguyễn Nhật Lệ (sinh năm 1995 đến từ Học viện Ngoại giao) trong trang phục dạ hội.
Hoàng Ngọc Hà Hải Yến với chiếc đầm xanh xẻ tà.
Các thí sinh tham dự phần thi trang phục dạ hội với ý tưởng về một đêm dạ tiệc của những bạn trẻ  sinh viên năm cuối sắp ra trường với những chiếc mặt nạ hoá trang bí ẩn, chàng hoàng tử lịch lãm.
Đây là năm thứ 6 cuộc thi hoa khôi sinh viên các trường đại học cao đẳng tại Hà Nội được tổ chức.
Phần tài năng khá sexy của thí sinh được ban tổ chức chọn biểu diễn trong đêm chung kết.
Sau hai phần thi áo dài và trang phục dạ hội, BGK đã chọn ra top 7 để bước vào thi ứng xử tình huống. Từ đó tiếp tục chọn ra top 3 để trả lời ứng xử trực tiếp các câu hỏi mà BGK đưa ra. Đây là những tình huống xử lý thực tế diễn ra hàng ngày xung quanh chúng ta như về giao thông, thời trang, cách sử dụng trang mạng xã hội và kể cả về tình yêu đôi lứa.
Thí sinh Nhật Lệ đã đưa ra các ý kiến thuyết phục rằng: "Mặc trang phục kín đáo, nhã nhặn đến trường là sự tôn trọng đối với thầy cô giáo, bạn bè và bản thân. Đồng thời vẫn toát lên được vẻ đẹp, sự trẻ trung, năng động. Còn những trang phục “thiếu vải’ cần mặc đúng nơi đúng lúc. Một người được đánh giá hoàn thiện nhất dựa trên hai tiêu chí vẻ đẹp hình thể bên ngoài và vẻ đẹp nội tâm bên trong. Một người chỉ có sắc đẹp bên ngoài thì chưa phải là tất cả vì vẻ đẹp bên ngoài chỉ gây được ấn tượng đầu tiên mà khó giữ được mối quan hệ, ấn tượng lâu dài. Còn khi có vẻ đẹp bên ngoài và nội tâm bên trong thì người đó sẽ luôn giữ được những ấn tượng như ban đầu".
Nhật Lệ đã giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, vương miện Imiss Thăng Long 2014. Bên cạnh đó cô còn giành thêm giải thưởng phụ cho thí sinh có tài năng suất sắc nhất.

Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm