Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Hà thành tin đến lúc Harry Kane vượt Messi, Ronaldo

Dành nhiều tình cảm cho đội tuyển Anh và tiền đạo đội trưởng Harry Kane, nữ sinh Nguyễn Trà My tin rằng đến lúc Kane vượt qua Messi, Ronaldo để tỏa sáng tại World Cup.

Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 1
Nguyễn Trà My sinh năm 1998 tại Hà Nội. Nữ sinh 9X vừa học xong năm đầu tiên tại khoa Thông tin thư viện, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 2
Trà My dành nhiều tình cảm cho tuyển Anh và tiền đạo đội trưởng Harry Kane. Dịp nghỉ hè cũng là cơ hội để My theo dõi các trận đấu của tuyển Anh tại World Cup 2018.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 3
Cô gái 20 tuổi luôn tích cực tham gia nhiều phong trào sinh viên. Trà My từng đoạt giải tại Cuộc thi Tuổi trẻ sáng tạo Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn với tiết mục biểu diễn nhạc kịch.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 4
Trà My tin rằng với việc Ronaldo và Messi đã về nước, đây có thể là cơ hội lớn cho đội trưởng tuyển Anh Harry Kane tỏa sáng.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 5
Chân sút của Tottenham đã ghi 5 bàn từ đầu giải và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, nhiều hơn Romelu Lukaku (Bỉ) 1 bàn.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 6
Rạng sáng 4/7, tuyển Anh sẽ chơi trận đầu tiên tại vòng knock-out World Cup gặp Colombia. Đây cũng là cuộc đối đầu cuối cùng tại vòng 1/8 World Cup năm nay.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 7
Trà My tin rằng tuyển Anh sẽ đánh bại Colombia với những bàn thắng của Harry Kane và tiền đạo trẻ Marcus Rashford.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 8
Là đội tuyển tới từ giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh hiện nay là Premier League, không ngạc nhiên khi tuyển Anh nhận được nhiều sự mến mộ từ những CĐV trẻ.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 9
Đội tuyển Anh cũng nằm ở nhánh đấu có lợi tại vòng loại trực tiếp. Nếu giữ được phong độ, tuyển Anh có thể tiến tới trận chung kết đầu tiên kể từ năm 1986.
Nu sinh Ha thanh tin Kane vuot Ronaldo anh 10
“Tam sư” hiện là nhà vô địch thế giới duy nhất còn hiện diện ở nhánh B. Trong khi đó, Pháp, Uruguay và Brazil là những tên tuổi hùng mạnh ở nhánh A.
Trận đấu hôm nay: Harry Kane có đưa được Anh vượt ải Colombia? Harry Kane cùng đồng đội đang đứng trước cơ hội tiến sâu tại giải năm nay nếu vượt qua được Colombia.

Á khôi sinh viên cổ vũ Ronaldo lập hat-trick thứ hai tại World Cup

Á khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2014 Hoàng Ngọc Hà Hải Yến đặt trọn niềm tin vào đội tuyển Bồ Đào Nha và siêu sao Cristiano Ronaldo tại World Cup 2018 lần này.


Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm