Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh hầu tòa sau khi clip đánh bạn bị tung lên Facebook

Một nữ sinh ở Anh bị buộc tội tấn công người khác sau khi clip cô bắt hai bạn học quỳ bên đường phố xuất hiện trên Facebook, thu hút hơn 7 triệu lượt xem ngay trong ngày đầu tiên.

Ngày 13/7, Keah Mariea Close, đăng clip một nữ sinh bắt nạt hai bạn học bên vệ đường ở thành phố Birmingham, Anh. 

Trong clip, cô gái trẻ bắt hai người khác quỳ xuống và xin lỗi vì đã "nhìn đểu" cô ta. Một nữ sinh nghe lời, túi của cô bị vứt xuống đường. Người kia phản kháng và bị xô ngã.

Nữ sinh 16 tuổi bắt nạn nhân quỳ bên vệ đường.

Trong khi nạn nhân đang quỳ, kẻ bắt nạt quát: "Nhìn tao đi! Mày đang gầm gừ với ai vậy hả? Mày nghĩ mày là ai? Tao mới chỉ bắt mày quỳ thôi đấy. Mày còn muốn tao làm gì nữa?".

Nạn nhân cầu xin một người đi đường: "Van xin bạn, làm ơn hãy gọi cho mẹ bạn!".

Nữ sinh kia bắt bạn học cởi giày và đe dọa dùng nó đánh vào mặt cô nếu còn tiếp tục nói chuyện, tìm kiếm sự giúp đỡ.

Đoạn video thu hút hơn 7 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ. Sau đó, cảnh sát hạt West Midlands bắt đầu điều tra, tìm kiếm 3 nhân vật trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng.

Họ xác định danh tính một nạn nhân, từ đó, tìm ra hai người còn lại.

Kẻ bắt nạt bạn học là một nữ sinh 16 tuổi. Cả hai nạn nhân đều 14 tuổi. Tuy nhiên, cảnh sát không tiết lộ tên và thông tin cá nhân của 3 người.

Nữ sinh 16 tuổi bị buộc tội tấn công người khác. Phiên xét xử diễn ra tại Tòa án Thanh thiếu niên Birmingham hôm 15/7, Huffington Post đưa tin.

Học sinh cá biệt lập kỷ lục hơn 50 năm ở ĐH Ngoại thương

Hoàng Đình Quang đạt điểm tích lũy 3,98 – cao kỷ lục trường ĐH Ngoại thương tính đến thời điểm hiện tại. Ít ai biết rằng, Quang đã từng học kém nhất lớp, thường xuyên bị bắt nạt.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm