Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Học viện An ninh rạng rỡ trong quân phục

Bộ ảnh nam thanh, nữ tú Học viện An ninh Nhân dân được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập trường.

hoc vien an ninh nhan dan anh 1
Bộ ảnh được thực hiện bởi những học viên tiêu biểu, tích cực tham gia hoạt động của trường, Đoàn trường Học viện An ninh Nhân dân.
hoc vien an ninh nhan dan anh 2
Trong bộ quân phục thân quen, nữ sinh Học viện An ninh vừa khỏe khoắn, vừa thu hút.
hoc vien an ninh nhan dan anh 3
Sức trẻ, nhiệt huyết rạng ngời trên gương mặt các cô gái.
hoc vien an ninh nhan dan anh 4
Đối với nhiều học viên, được khoác trên mình quân phục là niềm tự hào to lớn.
hoc vien an ninh nhan dan anh 5
2016 là năm có ý nghĩa đặc biệt với thầy và trò nhà trường, đó là kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học viện (25/6/1946-25/6/2016). Học viện An ninh là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của ngành Công an, có uy tín và danh tiếng trong xã hội, tiến tới phấn đấu ngang tầm với các nước trong khu vực.

 

hoc vien an ninh nhan dan anh 6
Đây là dịp cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên đang nỗ lực, say mê, thi đua lập nhiều thành tích chào mừng ngày truyền thống Học viện trên nhiều mặt công tác.

 

hoc vien an ninh nhan dan anh 7
Trên giảng đường, hàng ngày sinh viên không ngừng nỗ lực, phấn đấu. Học viện An ninh Nhân dân đang tích cực đổi mới nội dung chương trình đào tạo, phát triển ngành nghề, tích cực đầu tư cơ sở vật chất tiên tiến, tiến tới trở thành trường trọng điểm quốc gia vào năm 2020.
hoc vien an ninh nhan dan anh 8
Việc rèn luyện điều lệnh khiến học viên của trường trưởng thành, chững chạc hơn. 
hoc vien an ninh nhan dan anh 9
Nhiều năm qua Đoàn thanh niên Học viện An ninh Nhân dân luôn tích cực tham gia và giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi do Trung ương đoàn, Đoàn thanh niên Bộ Công an tổ chức.
hoc vien an ninh nhan dan anh 10

Quần vải sơ vin cùng áo sơ mi là đồng phục thanh lịch của học viên hệ dân sự trong trường. 

Học viện An ninh Nhân dân là ngôi trường đầu tiên trong lực lượng Công an nhân dân. Trải qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, Học viện luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ.

Nơi đây, Bác Hồ từng 8 lần đến thăm và làm việc với cán bộ, học viên nhà trường. Từ mái trường Học viện An ninh Nhân dân - C500 anh hùng lớp lớp các thế hệ học viên đã nhận nhiệm vụ, chiến đấu, cống hiến vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nhiều cựu học viên đã và đang giữ những chức vụ quan trọng, then chốt của Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an nhân dân.

Với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Học viện An ninh Nhân dân đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng trọn bộ Huân, Huy chương cao quý: Huân chương Sao vàng, 2 huân chương Hồ Chí Minh, 2 danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Nữ sinh Học viện An ninh nhân dân xinh tươi nhảy dân vũ

Khác với hình ảnh nghiêm nghị trong bộ quân phục, các nữ sinh Học viện An ninh tràn đầy sức trẻ cùng tà áo yếm hay màu áo sinh viên tình nguyện.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm