Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh kêu cứu trước khi bị bạn trai sát hại?

Theo người bà con của cô nữ sinh, rạng sáng ngày 18/4, cô gái 21 tuổi có viết trên facebook cá nhân rằng: “Có ai làm công an không cứu em với!”

Rạng sáng 19/4, gia đình nạn nhân Tr (21 tuổi, trú huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk) đã ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đưa xác cô gái này về quê mai táng. Nhiều sinh viên đã đến chia buồn với gia đình.

Nhà trọ Hoa Mai - nơi xảy ra vụ việc.
Nhà trọ Hoa Mai - nơi xảy ra vụ việc.

Tr. là sinh viên giỏi ngành Tài chính - Ngân hàng năm 3, trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, 2 năm liền nhận được học bổng của trường.

Theo một thông tin chưa được kiểm chứng do người bà con của Tr. cho biết, khoảng 1h sáng 18/4, nạn nhân có viết trên facebook cá nhân rằng: “Có ai làm công an không cứu em với!”

Ngoài ra, tối 17/4, Lê Ngọc Tú (21 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) - kẻ ra tay sát hại người yêu  có đến nhà trọ của Tr ở đường Hải Phòng (ở phường Tân Chính) để nói chuyện tình cảm và có hành động dọa dẫm khiến Tr hoảng sợ.

Một bạn học của cô nữ sinh cho biết, sáng 18/4, cô gái 21 tuổi này vẫn đến lớp học bình thường nhưng buổi chiều thì nghỉ.

Trước đó, chiều 18/4, tại nhà trọ Hoa Mai, ở đường biển Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quậnThanh Khê, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ án mạng chết người. Thủ phạm Lê Ngọc Tú sau khi dẫn bạn gái là Tr vào nhà trọ Hoa Mai đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến cô gái tử vong. Sau đó, Tú uống thuốc trừ sâu mang theo để tự tử.

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, Tú đã qua cơn nguy kịch.

Tr và Tú có tình cảm với nhau nhưng hai bên thường xảy ra mâu thuẫn.

http://laodong.com.vn/phap-luat/vu-giet-nguoi-yeu-roi-tu-tu-tai-da-nang-nan-nhan-cau-cuu-tren-facebook-truoc-khi-bi-sat-hai-194658.bld

Theo Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm