Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh kỹ thuật bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh tháo lắp máy móc

Vẻ ngoài xinh xắn cùng dáng vẻ chăm chú của Lê Mỹ Phượng, sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM trong tiết học tháo lắp máy móc "gây thương nhớ" cho nhiều dân mạng.

nu sinh ky thuat xinh xan anh 1

Những cô gái theo học ngành kỹ thuật, cơ khí... luôn được coi là "của hiếm" bởi sự vất vả, có phần khô khan của môi trường này. Vì vậy, bức ảnh diện trang phục kỹ thuật, chú tâm lắp ráp các chi tiết máy móc của Lê Mỹ Phượng, sinh viên năm 3 khoa Cơ khí động lực, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thu hút sự quan tâm và thích thú.

nu sinh ky thuat xinh xan anh 2
Nhiều người nhận xét góc nghiêng của Mỹ Phượng khá Tây, sở hữu làn da trắng cùng sống mũi cao cuốn hút. Dù đang chăm chú sửa máy móc, nhưng hình ảnh "nữ cường" của cô lại rất cuốn hút.
nu sinh ky thuat xinh xan anh 3

Mỹ Phượng cho Zing biết bức hình được chụp mới đây, khi cô và các bạn đang trong tiết thực hành các môn học tại xưởng. "Lúc đó bạn cùng lớp lấy điện thoại chụp lại các thao tác mình làm rồi tiện chụp luôn mình mấy kiểu, không ngờ lại được nhiều người khen ngợi. Điều đó khiến mình vui và khá bất ngờ", Phượng nói.

nu sinh ky thuat xinh xan anh 4

Chia sẻ về quyết định theo học ngành kỹ thuật, nữ sinh 21 tuổi cho biết ban đầu lựa chọn của cô là báo chí. "Mình vốn thích làm báo nhưng bố mẹ không đồng ý, muốn mình theo kinh tế cho đỡ vất vả. Trong một lần tìm hiểu thấy khối ngành kỹ thuật khá hay nên mình đăng ký rồi dần yêu và đam mê lúc nào không biết. Bố mẹ mình cũng ủng hộ vì ngành này có cơ hội việc làm khá cao sau khi ra trường", 9X nói.

nu sinh ky thuat xinh xan anh 5

Theo học ngành kén con gái, Phượng cho biết trên lớp luôn được nhiều bạn nam giúp đỡ và thầy cô cũng ưu ái không để cô làm các phần nặng trong tiết học. Nữ sinh chia sẻ các môn học "ác mộng" đối với cô và nhiều bạn nói chung là Sức bền vật liệu, Cơ lý thuyết, Thực tập điện lạnh.

Bác sĩ lai 3 dòng máu điển trai như tài tử

Bác sĩ Roy Atiya (Amsterdam, Hà Lan) nhận được nhiều sự yêu mến trên mạng nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử và chuyện tình ngọt ngào với bạn gái người mẫu.

Mai An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm