Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh mũ bảo hiểm vào đầu

Clip ghi lại cảnh một nữ sinh Quảng Trị bị nhóm bạn đánh vào đầu bằng nón bảo hiểm. Nhiều em khác cùng tham gia đánh nhau, quay clip.

Ngày 27/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết cơ quan này đã nhận được báo cáo của trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cam Hiếu liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ của trường đánh nhau, lan truyền trên mạng xã hội.

Nạn nhân bị một nữ sinh khác đánh vào đầu bằng nón bảo hiểm, sau đó nhiều người có mặt tại hiện trường lao vào dùng tay đánh, đạp chân vào người.

Nu sinh bi danh anh 1

Nhóm nữ sinh đánh bạn. Ảnh: Cắt từ clip.

Qua tìm hiểu, cơ quan chức năng xác định nữ sinh bị đánh trong clip là N.T.A.T. (học sinh lớp 7, Tiểu học và Trung học cơ sở Cam Hiếu).

Theo cơ quan chức năng, chiều 25/5, T. và T.T.H. (bạn học cùng trường) hẹn nhau tại cầu Trắng (xã Cam Hiếu) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Lúc này, H. đã gọi thêm các bạn khác ở xã Cam Hiếu và TP Đông Hà để đánh T., tổng cộng có 11 học sinh nữ (từ lớp 7 đến lớp 9). Ngoài ra, có một số em khác đứng xem, cổ vũ và quay clip.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu các học sinh viết tường trình và xin lỗi T. Ngoài ra, Công an xã Cam Hiếu có văn bản gửi công an các địa phương (có nhóm đánh bạn) để theo dõi giáo dục học sinh.

Làm rõ nữ sinh lớp 10 bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện

Theo trình bày của người nhà nạn nhân, đang trên đường đi lấy đồng phục trở về, nữ sinh lớp 10 bị gia đình người yêu cũ chặn đánh phải nhập viện cấp cứu.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm