Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh lớp 9 gây mê cướp tiền của cha

Để thoát khỏi sự kìm kẹp của gia đình, nữ sinh lớp 9 gây mê cha ruột của mình sau đó rạch túi lấy 6,5 triệu để bỏ trốn cùng người yêu.

Ngày 13/8, CQĐT Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) đã kết thúc điều tra chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Bùi Thịnh Được (17 tuổi ở xã Thuận An) và Nguyễn Hoàng Ly (15 tuổi ở thị xã Bình Minh) về Hành vi cướp tài sản.

Mẹ mất sớm, từ nhỏ Ly sống với cha ruột. Tháng 9/2012, đang học lớp 9, Ly nảy sinh tình cảm với Bùi Thịnh Được. Khi đó, nam thanh niên này đã nghỉ học, đi làm thuê. Phát hiện mối quan hệ của đôi trẻ, cha Ly ngăn cấm.

Bùi Thịnh Được tại cơ quan công an.

Để được yêu nhau, Được bàn với thiếu nữ tuổi trăng tròn bỏ nhà đi trốn để được sống tự lập. Ngày 6/4/2013, Được đưa cho Ly một vỉ thuốc ngủ (10 viên). Do không biết sử dụng cô gái lấy 5 viên uống thử.

Chiều hôm sau, đi làm về mệt, bố Ly sai con gái đi làm thức ăn. Lợi dụng cơ hội này, Ly bỏ nốt 5 viên thuốc ngủ còn lại vào canh, cá kho và cà phê mang lên cho cha.

Xong bữa, người đàn ông ngấm thuốc lăn ra ngủ li bì. Sau khi dùng lưỡi lam rạch túi cha lấy 6,5 triệu đồng, Ly trèo qua ban công rồi cùng người yêu bỏ trốn trong đêm. Những ngày sau đó, đôi tình nhân này thuê phòng trọ và đi làm thuê ở TP.Vĩnh Long.

Ngày 24/4, Công an phường Thành Phước kiểm tra hành chính nhà nghỉ đã lần ra họ.

* Tên nữ sinh trong bài đã được thay đổi.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm