Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh ngồi hút thuốc trong khuôn viên trường gây bất bình

Cảnh bạo lực của cổ động viên Thái Lan và Việt Nam, hai nữ sinh gây chú ý trong lễ khai giảng... cũng là những thông tin được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày.

Đoạn video ghi lại cảnh bạo lực của cổ động viên (CĐV) Thái Lan và Việt Nam trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 tối 4/9 đang được cộng đồng mạng lan truyền. Khi Thái Lan nâng tỷ số lên 2-0, (CĐV) nước này đốt pháo sáng khiêu khích CĐV Việt Nam. Sau đó, hai bên xảy ra ẩu đả, lực lượng an ninh phải can thiệp để giải quyết. Hành động của khán giả Thái Lan khiến nhiều người chỉ trích, song việc phía Việt Nam đáp trả "ăn miếng trả miếng" bằng cách ném chai lọ cũng không được hoan nghênh. Thông tin này nhận được hơn 33.000 lượt xem, hàng nghìn bình luận. Ảnh: Chụp màn hình.
Hai nữ sinh xinh xắn trong ngày khai giảng năm học mới 5/9 vừa qua được một fanpage đăng tải nhận được gần 160.000 lượt like (thích). Sự duyên dáng và nụ cười tươi tắn của hai cô gái là điểm chiếm được tình cảm người xem. Theo tìm hiểu, nữ sinh bên trái tên Phương Anh, học sinh THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Cô gái còn lại là Trang Anh, học trường Chu Văn An (Hà Nội). Ảnh: H.C.
Bên cạnh những hình ảnh đẹp ngày cả nước đón năm học mới thì cảnh tượng các nữ sinh ngồi hút thuốc khiến người xem giật mình. Các hình ảnh được một diễn đàn chia sẻ nhận hơn 120.000 lượt like (thích). Chứng kiến điều này, mọi người đều tỏ ra bất bình, lo lắng. "Tôi không dám tin vào mắt mình, con gái mà ngồi hút thuốc chuyên nghiệp như vậy. Bố mẹ các em sẽ ra sao khi nhìn thấy điều này?", "Ngồi trong trường học mà sao các em lại có thể hút thuốc vô tư, công khai? Cần răn đe, giáo dục các nữ sinh này" những bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: Diễn đàn H.
Gần đây, các tin đồn cho rằng ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã có sự rạn nứt tình cảm và gia đình vỡ nợ khiến giới trẻ quan tâm. Đối diện nhiều luồng dư luận, Thu Hương viết trên trang cá nhân phản bác và cho rằng đều là sự bịa đặt. Cô viết: "Nếu bây giờ chia sẻ nhà, xe... thì bảo khoe của, mà im lặng thì bảo nợ nần. Ôi, cái cuộc đời này. Vừa phải thôi...". Dòng trạng thái của bà xã Tuấn Hưng cũng nhận được nhiều chia sẻ từ bạn bè. Ảnh: FBNV.
"Nghệ thuật giữa đời thường" là tiêu đề bức ảnh sở hữu hơn 70.000 lượt like (thích). Khoảnh khắc ghi lại cảnh khai thác muối của người dân. Những hàng muối trắng hòa cùng biển trời trong xanh vô tình tạo nên một tác phẩm lạ mắt tạo nhiều cảm xúc cho người xem. Ảnh: G.T.G.
Những viên bi đầy màu sắc là trò chơi gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ 8X. Hình ảnh nhận được gần 140.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận kể lại các kỷ niệm đáng nhớ thời bé. Nhiều dân mạng tỏ ra hào hứng khi chia sẻ rằng, đến hiện tại, họ vẫn còn giữ những viên bi này. Ảnh: G.T.G

Ảnh nữ sinh xinh đẹp trước thềm năm học mới thu hút dân mạng

Ảnh khai giảng của trẻ em miền núi, nữ sinh xinh đẹp, quan điểm về đổ rác bừa bải ở Việt Nam của chàng trai Tây... là những thông tin được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 5/9.


Phan Trai Úc (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm