Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh nói 7 thứ tiếng nhảy cover Kpop trên truyền hình

Xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Khánh Vy gây bất ngờ khi thể hiện màn nhảy cover các ca khúc của nhóm nhạc Hàn Quốc - SNSD.

Là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng trên VTV6, Khánh Vy khiến hai MC Công Tố - Mù Tạt bất ngờ trước khả năng nhạy bén, tự tin và làm chủ sân khấu.

Bên cạnh khuôn mặt tươi tắn, khả năng hoạt ngôn trước bất cứ câu hỏi nào, nữ sinh còn đem đến cho khán giả màn nhảy cover những ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc Hàn Quốc - SNSD.

Vy cho biết, cô rất thích nghe nhạc Hàn và tự học nhảy từ năm lớp 6, qua các clip trên mạng.

Khánh Vy nhảy cover các ca khúc của nhóm SNSD Khánh Vy nhảy cover các ca khúc của nhóm SNSD.

Trước đó, 9X đã có màn làm quen, chào hỏi MC chương trình bằng nhiều thứ tiếng như Anh, Thái Lan, Italy...

Từng được cộng đồng mạng biết đến như một hiện tượng của năm 2016, với khả năng "bắn" 7 thứ tiếng, nhưng Khánh Vy cho biết, thực tế, cô chỉ có thể nói thông thạo tiếng Anh, một chút tiếng Trung, Hàn và có khả năng bắt chước ngôn ngữ các nước.

Song song với phần giao lưu, nữ sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An thể hiện ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Phương. Bằng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Khánh Vy chia sẻ, đây là một trong những bài hát cô rất yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng, cùng phần lời ý nghĩa với những cô cậu học trò vừa kết thúc quãng đời học sinh của mình.

Khánh Vy hát 'Mong ước kỷ niệm xưa' cùng Mù Tạt Khánh Vy hát 'Mong ước kỷ niệm xưa' cùng MC Mù Tạt.

Cũng trong chương trình, nữ sinh tiết lộ về sở thích của bản thân và quá trình ôn luyện cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

Trong kỳ thi này, 4 môn thi Khánh Vy lựa chọn là Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh và Địa lý. Bên cạnh việc học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, tính toán, cô gái sinh năm 1998 cũng chú trọng chuyện chăm sóc sức khỏe.

Về dự định lựa chọn ngành nghề, cô gái Nghệ An bày tỏ niềm yêu thích đối với các hoạt động xã hội, truyền thông và hướng ngoại.

Trần Khánh Vy là cựu học sinh chuyên Anh, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An.

Tháng 2 năm nay, nữ sinh gây chú ý với clip nói 7 thứ tiếng Thái, Trung, Hàn, Nhật, Anh, Italy và tiếng Việt.

Trong học tập, Khánh Vy nhận được nhiều thành tích nổi bật như HSG cấp TP Tiếng Anh và Văn lớp 7, giải ba HSG cấp tỉnh Tiếng Anh lớp 9, giải nhì HSG cấp tỉnh Tiếng Anh lớp 11, giải ba HSG Quốc gia Tiếng Anh lớp 12 và thuộc diện được tuyển thẳng ĐH, IELTS 7.5.

Vy cũng là MC cho các hoạt động văn hóa văn nghệ cho Thành đoàn Vinh, Sở GD&ĐT Nghệ An và các Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức...

Nam sinh Việt biểu diễn cùng dàn nhạc của tổng thống Nga

Giành nhiều thành tích lớn trong quá trình học tập, Nguyễn Bá Tân là đại diện của Việt Nam tham dự Liên hoan Âm nhạc Thiếu nhi Quốc tế diễn ra tại Liên bang Nga.

Nhật Ánh

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm