Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh nổi tiếng với vẻ đẹp mộc, nụ cười rạng rỡ

Với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tắn, Vũ Quỳnh Anh tự tin khoe dáng bên vườn hoa anh đào.

Mối duyên 5 năm của Vương Anh Ole và bạn gái xinh đẹp

"Tình cờ quen biết Quỳnh Anh trong buổi giao lưu fan, mình không nghĩ, sau này cả hai trở thành một cặp" - hot boy chia sẻ.

Vũ Quỳnh Anh (sinh năm 1997, tại Hà Nội) hiện là du học sinh trường Camden Catholic, bang New Jersey, Mỹ. Cuối năm 2014, 9X gây xôn xao mạng bởi khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Tháng 2 năm nay, Quỳnh Anh được biết đến nhiều hơn khi công khai chuyện tình lãng mạn với hot boy Vương Anh Ole. 
Bộ ảnh thực hiện trong mùa hoa anh đào thứ hai trên đất Mỹ.
Trong cuộc sống, Quỳnh Anh thích tham gia các hoạt động ngoại khóa, đam mê lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh đó, nữ sinh cũng thường xuyên góp mặt tại các câu lạc bộ điền kinh, bơi lội... của trường. 
Với khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng cân đối, Quỳnh Anh từng lọt top 5 cuộc thi Miss Viet Nam - New York do hội du học sinh tại Mỹ tổ chức vào đầu năm 2015.  

Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc

Những hình ảnh của Quỳnh Anh đang được cộng đồng mạng và các trang tin về giới trẻ đăng tải.

9X tạo dáng dễ thương bên những bông hoa anh đào xinh đẹp.
Quỳnh Anh sở hữu khuôn mặt rạng ngời và làn da trắng mịn.
Điểm nổi bật, thu hút người đối diện của nữ du học sinh là nụ cười tỏa nắng.
Học tập xa nhà đồng nghĩa với việc cô gái sinh năm 1997 phải tự lo mọi việc trong cuộc sống. "Khi mới sang Mỹ, mình có nhiều bỡ ngỡ và nhớ nhà da diết. Tuy nhiên, sau 2 năm học, mình dần trưởng thành và tự lập hơn rất nhiều" - cô chia sẻ.
Trong tương lai, Quỳnh Anh mong muốn trở thành người thành đạt, sống hết mình và làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng. Trước mắt, mục tiêu của 9X là học tập, rèn luyện chăm chỉ, phấn đấu đạt kết quả cao.

Hot girl Ngọc Thảo đón hè với trang phục năng động

Với những trang phục đơn giản, nhưng không kém phần bắt mắt, hot girl Sài thành có những gợi ý set đồ cho bạn trẻ đón hè.

Nhật Ánh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm