Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh ra sức cứu tiệm tạp hóa gia đình bốc cháy

Ra sức cứu tiệm tạp hóa của gia đình bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt, nữ sinh lớp 11 ngất xỉu, được người xung quanh đưa đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 12/8 tại đường Nguyễn Du, phường Tự An (đối diện giáo xứ Hưng Đạo, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khiến một tiệm tạp hoá cháy rụi hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Cô con gái của chủ quán đang học lớp 11 ở lại canh quán khi phát hiện đám cháy đã nỗ lực chữa cháy, đưa hàng hoá ra ngoài. Khi lửa bùng lên quá lớn, người dân đã phải lôi nữ sinh ra ngoài, lúc này cô gái đã kiệt sức, ngất xỉu và được người dân sơ cứu.

Nhặt nhạnh những thứ còn sót lại sau vụ cháy.

Theo lời kể của người dân tại khu vực, vào thời điểm trên nhiều người nghe tiếng kêu cứu, ngay sau đó lửa, khói bốc lên từ quán tạp hoá Trúc Đào. Người dân đã dùng chăn ướt, vòi nước để dập tắt lửa. Tuy nhiên, do tiệm có diện tích nhỏ, bán xăng và các hàng hoá dễ cháy nên lửa nhanh chóng lan ra khắp nơi.

Khi xe chữa cháy của lực lượng PCCC công an tỉnh Đắk Lắk đến nơi thì đám cháy đã được người dân khống chế, tuy nhiên toàn bộ hàng hoá trong quán đã bị thiêu rụi.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/623040/nu-sinh-ra-suc-cuu-tiem-tap-hoa-gia-dinh-boc-chay.html#ad-image-0

Theo Tr.Tân/Báo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm