Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh được chú ý sau bức ảnh selfie tập quân sự

Đặng Thái Thảo Nguyên đang được nhắc tới trên nhiều diễn đàn mạng sau tấm ảnh chụp chung với diễn viên Bảo Hân (thủ vai Ánh Dương trong phim "Về nhà đi con") khi tập quân sự.

nu sinh Dai hoc San khau Dien anh anh 1
Nhìn tấm ảnh diễn viên trẻ Bảo Hân (giữa) chụp cùng nhóm bạn trong đợt tập quân sự ở trường, dân mạng khen nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội toàn "cực phẩm". Cũng từ đây, Đặng Thái Thảo Nguyên (sinh năm 2000, quê Hà Tĩnh) - cô gái ở ngoài cùng bên phải - được nhiều người khen ngợi nhan sắc và tìm kiếm.
nu sinh Dai hoc San khau Dien anh anh 2
Chia sẻ với Zing.vn, Thảo Nguyên cho biết cô rất vui và bất ngờ khi được nhiều người quan tâm. Hiện tại, 10X tập trung vào việc học và chờ cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất.
nu sinh Dai hoc San khau Dien anh anh 3
Ngay từ lúc nộp hồ sơ thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Thảo Nguyên vấp phải sự phản đối từ gia đình. Nhưng vì đam mê, 10X quyết tâm theo đuổi ước mơ và cố gắng chứng minh với bố mẹ lựa chọn theo con đường nghệ thuật của mình là đúng. 
nu sinh Dai hoc San khau Dien anh anh 10
Hiện tại, ngoài việc học ở trường, Thảo Nguyên là mẫu ảnh thời trang. Cô gái sinh năm 2000 được dân mạng kỳ vọng sẽ xuất hiện trên màn ảnh trong thời gian tới.

Hot girl Ngọc Thảo khoe ảnh năm 21 tuổi, tự nhận ‘giờ xấu quá’

Hot girl Sài thành chia sẻ tấm hình cũ tại story trang cá nhân, trong đó, ngoại hình của cô không thay đổi nhiều so với hiện tại.

Trúc Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm