Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Sư phạm về nhất đêm nhạc của sinh viên

Tất cả các tiết mục của sinh viên đều gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi sự chuẩn bị công phu, chất giọng tốt và dàn dựng chuyên nghiệp.

Tối 27/12, đêm chung kết Hành trình Bài ca sinh viên diễn ra tại 40 trường học, cao đẳng trên toàn quốc đã khép lại với sự góp mặt của 10 tiết mục xuất sắc. Những màn diễn này được chọn ra từ 400 tiết mục suốt hành trình.

Các tiết mục đều được dàn dựng công phu.

Tiết mục đoạt giải nhất của Hành trình bài ca sinh viên năm nay thuộc về Thư Pháp mềm mại uyển chuyển của các nữ sinh duyên dáng ĐH Sư phạm Nghệ thuật trung ương. Giải Nhì và Ba lần lượt với các ca khúc Lá xanh lá đỏ bên Thành cổ, Về nghe gió kể say mê.

Các tiết mục đều gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi sự chuẩn bị công phu, chất giọng tốt và dàn dựng khá chuyên nghiệp của sinh viên.

Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Tiêu Châu Như Quỳnh, Tạ Quang Thắng và Thanh Duy - những người luôn sát cánh cùng Bài ca sinh viên cũng có mặt dịp này.

Trong đêm chung kết Hành trình bài ca sinh viên, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức trao giải thưởng Sao Tháng giêng năm 2013. Giải thưởng này giành cho 100 sinh viên là các cán bộ Đoàn, Hội có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác và phong trào sinh viên. Bên cạnh đó, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương cũng được trao cho 152 sinh viên tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc.

Sau hơn 2 tháng diễn ra chương trình, ban tổ chức cũng đã nhận được hơn 40.000 bức tâm thư chứa đầy tâm huyết, thắp lửa dựng xây của đông đảo các bạn sinh viên dành cho Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm