Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Thanh Hóa bị lột áo ngay trước cổng trường

Tan học, vừa bước ra khỏi trường một nữ sinh lớp 10 ở huyện Thọ Xuân bị nhóm học sinh gồm 3 người lao vào tát, đánh, lột quần áo, túm tóc giật trước sự chứng kiến của nhiều bạn khác.

Nữ sinh Thanh Hóa bị lột áo ngay trước cổng trường

Tan học, vừa bước ra khỏi trường một nữ sinh lớp 10 ở huyện Thọ Xuân bị nhóm học sinh gồm 3 người lao vào tát, đánh, lột quần áo, túm tóc giật trước sự chứng kiến của nhiều bạn khác.

Mới đây trên mạng lại xuất hiện một clip nữ sinh Thanh Hóa choảng nhau tray trước cổng trường. Theo dõi clip cho thấy một nữ sinh bị 3 bạn khác đánh đập, túm tóc giật, tát vào mặt rất dã man. Chưa dừng lại nhóm này còn xé áo của nữ sinh kia trước sự chứng kiến, reo hò của nhiều người đứng xem xung quanh. Vụ việc sau đó đã được xác định những học sinh liên quan.

Theo đó, nạn nhân trong vụ việc sau đó được xác định là một nữ sinh B. lớp 10C, trường THPT Lê Văn Linh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Cổng trường nơi xảy ra sự việc đánh nhau của nhóm học sinh.

Theo bản tường trình sự việc của em Bình gửi lãnh đạo nhà trường THPT Lê Văn Linh, vào chiều thứ 5 ngày 1/11, sau khi tan học môn tiếng Anh do cô Nguyễn Thị Hạnh đứng lớp thì em ra về chở thêm một bạn học lớp 10B cùng trường. Vừa ra khỏi cổng trường được một đoạn thì em bị mấy chị khác gọi lại.

Mặc dù rất sợ nhưng B.  vẫn quay lại, nhóm nữ sinh này hỏi B. học lớp mấy, người ở đâu rồi 3 cô gái tát liên tục vào mặt, giật tóc, đánh vào bụng B. Tiếp đó nhóm nữ sinh này xé áo B. trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó không ít bạn reo hò, cổ vũ. Rất may sau đó B. được giải cứu.

Nữ sinh liên tục bị nhóm bạn giật tóc đánh đập, thậm chí xé rách cả áo. Ảnh cắt từ clip.

Do hoảng hốt, lo lắng mình bị đánh tiếp và sợ bạn bè bàn tán nên sau đó B. đã nghỉ học hai ngày. Nghe các bạn khác nói thì B. biết những người đánh mình nhiều nhất tên là Huệ ở xã Xuân Hưng, học Trường bổ túc văn hóa nhưng đã nghỉ, một người khác tên Thương cũng học ở trường này.

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc Trung tâm giáo thường xuyên huyện Thọ Xuân thì được biết, nhà trường rất bất ngờ trước sự việc xảy ra. Do địa điểm, thời gian xảy ra ngoài nhà trường trường nên lãnh đạo trường cũng không nắm rõ. “Sau khi sự việc xảy ra, qua tìm hiểu chúng tôi được biết học sinh đánh em B. là Lê Thị Thương (SN 1996), học lớp 11A1, xã Xuân Thắng, huyện Thọ Xuân", ông Vinh cho hay.

Bản tường trình sự việc của em B. gửi cho nhà trường.

Nói về học sinh Thương, ông Vinh cho biết thêm: “Lớp 10 học lực của Thương trung bình, hạnh kiểm tốt, quan hệ hòa đồng với các bạn trong lớp. Lên lớp 11 bắt đầu quan hệ rộng với các đối tượng bên ngoài. Sau khi clip đánh nhau được đưa lên mạng, Công an huyện Thọ Xuân đã vào cuộc, hiện tại bây giờ hồ sơ của các em đã chuyển hết sang phía công an. Chúng tôi đang chờ kết luận cuối cùng đề có hướng xử lý”.

ông Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc Trung tâm giáo thường xuyên huyện Thọ Xuân trao đổi vụ việc.

Còn ông Đỗ Văn Thọ, Hiệu trưởng trường THPT Lê Văn Linh thì cho hay, B. vốn là một học sinh ngoan, có học lực khá về các môn xã hội. Khi biết vụ việc xảy ra, nhà trường đã quán triệt các học sinh không bàn tán, nhắc lại để Bình không bị áp lực, tiếp tục đến trường học tập. “Hiện công an đã vào cuộc. Quan điểm của chúng tôi đề nghị phía công an xử lý nghiêm minh”, ông Thọ khẳng định.

Bà Nguyễn Thị Thuận – mẹ của nữ sinh bị đánh, trú ở xóm 8, xã Xuân Thành, huyện Thọ Xuân bức xúc cho biết khi nhà trường mời phụ huynh lên thì họ mới biết con mình bị đánh, làm nhục trước đáp đông.

“Mấy hôm đó về cháu nó giấu chỉ kêu đau bụng dưới, ê đầu…thấy cháu người phờ phạc, tâm lý hoảng loạn chứ không nói chuyện bị bạn đánh”, bà Thuận kể lại.

Theo bà Thuận thì con của bà nói là không hề quen biết những người trên và cũng không xảy ra mâu thuẫn gì, là chính người bạn mà em chở sau mới có mâu thuẫn với nhóm nữ sinh đó. Thấy B. chở cô học trò kia, tưởng 2 người là bạn thân nên xông vào đánh.

Sau khi biết sự việc gia đình đã làm đơn gửi lên công an huyện Thọ Xuân yêu cầu làm rõ vụ việc.

T H

Theo Infonet

T H

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm