Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh tố bị nhóm bạn xé áo, cắt tóc trong quán karaoke

Sau khi kéo Oanh vào phòng karaoke, một nhóm người đã tắt điện rồi thi nhau đánh đập, xé áo cô nữ sinh lớp 12.

Ngày 7/10, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra vụ nữ sinh tố bị nhóm bạn cùng trường đưa vào phòng hát karaoke bật nhạc lớn rồi đánh đập, xé áo, dùng lưỡi lam cắt tóc.

Nữ sinh Oanh và mẹ trình bày sự việc với PV.
Nữ sinh Oanh và mẹ trình bày sự việc với phóng viên.

Theo lời Vũ Thị Oanh (học sinh lớp 12, trường THPT Diễn Châu 4), cuối năm học lớp 11, cô có đưa ra ý kiến bình luận về một bức ảnh của Linh ở xã Diễn Trường. Cho rằng Oanh xúc phạm tới anh trai của mình, Linh đã phản ứng lại. Sau khi bình luận trên Facebook được gỡ, 2 cô gái này hủy kết bạn với nhau.

Ngày 18/9, thấy bóng dáng Oanh xuất hiện ở trường, Linh cùng một số người bạn gọi cô gái này ra cổng trường nói chuyện. Khoảng 30 phút sau, Oanh bị họ kéo vào một quán karaoke cách đó không xa.

Nữ sinh lớp 12 kể, bên trong căn phòng có tiếng nhạc lớn, điện tắt, nhóm người thi nhau đánh đập và xé áo cô. Nạn nhân van xin nhưng chúng vẫn không tha. Một số thay nhau ngồi lên bụng cô để đổ nước, quay phim, chụp ảnh.

Xong việc, nhóm gây án bắt Oanh mặc áo trùm người, trùm mặt đẩy ra ngoài. Chúng không quên buông lời đe dọa nếu nạn nhân kể với nhà trường và gia đình sẽ bị đánh tiếp.
Quán karaoke nơi Oanh bị nhóm bạn của Linh kéo vào phòng và đánh đập.
Quán karaoke nơi Oanh bị kéo vào phòng đánh đập.

Trước sự việc xảy ra, chủ quán karaoke đã báo nhà trường, đưa nạn nhân đi khám, điều trị. Y sĩ trạm xá xác nhận Oanh bị đánh đa chấn thương ở vùng mặt, tay, cổ bầm tím, mắt bị xuất huyết máu…

Bà Hồ Thị Hà (mẹ của Oanh) cho biết, bố mẹ Linh có đến nhà để hỏi han, thuốc men cho nạn nhân nhưng gia đình không đồng ý. "Cùng bạn bè với nhau mà bọn chúng đánh con tôi ra nông nỗi này. Ác quá. Đánh đập con người ta như vậy chẳng khác nào hành xử theo kiểu con đồ", bà Hà bức xúc.

Liên quan đến sự việc, thầy Trần Huy Thắng, hiệu trưởng trường THPT Diễn Châu 4 xác nhận vụ việc là có thật. Nhà trường đang chờ kết quả điều tra từ công an để họp hội đồng, đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng đối với nhóm học sinh đánh Oanh.  

Theo thầy hiệu trưởng, nhóm học sinh này có lực học bình thường, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Nam An Thành

Bạn có thể quan tâm