Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh trường Phan Bội Châu khoe sắc trong trang phục truyền thống

Nét dịu dàng, xinh xắn của các nữ sinh trường Phan Bội Châu trong trang phục truyền thống dân tộc đã "đốn tim" không ít khán giả.

Nu sinh truong Phan Boi Chau xinh dep trong trang phuc truyen thong anh 1
Mới đây, CLB Văn học dân gian của trường chuyên Phan Bội Châu (TP Vinh, Nghệ An) tổ chức sự kiện đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng. Với mục đích giúp các bạn trẻ quan tâm, yêu mến hơn những nét đẹp truyền thống dân gian, chương trình lần này giúp học sinh có những trải nghiệm mới lạ.
Nu sinh truong Phan Boi Chau xinh dep trong trang phuc truyen thong anh 4
Nét đẹp nhẹ nhàng, thướt tha của các nữ sinh trong trang phục truyền thống là một trong những điểm nhấn, tạo nên sức hút của sự kiện. Không chỉ học giỏi, các cô nàng trường chuyên còn chứng tỏ mình có thể hát hay, múa đẹp và có nhiều tài năng khác.
Nu sinh truong Phan Boi Chau xinh dep trong trang phuc truyen thong anh 7
Nguyễn Lê Diệu Huyền (học sinh lớp chuyên Địa lý 10C3) cũng được chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng.
Nu sinh truong Phan Boi Chau xinh dep trong trang phuc truyen thong anh 8
Phong thái trình diễn tự tin của Nguyễn Thị Minh Tâm nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô bạn đang là học sinh lớp chuyên Văn 10C1. Minh Tâm chia sẻ bản thân có niềm yêu thích với việc nhảy múa nên rất vui khi tham gia vào chương trình lần này.

10X Hà Nội thường bị nhầm là con lai, hút nhiều fan trên mạng

Phạm Mẫn Nhi (19 tuổi) được nhiều người biết tới khi xuất hiện trên các diễn đàn gái xinh. 10X hiện là du học sinh Hà Lan, có nhiều thành tích ngoại khóa nổi bật.

Đinh Phạm

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm