Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh trường quốc tế xinh xắn, học giỏi, hát hay

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Khiết Tâm (Bà Rịa - Vũng Tàu) còn nhận nhiều lời khen nhờ khả năng ca hát cùng dũng khí nói lên suy nghĩ của mình trên sóng truyền hình.

Nu sinh truong quoc te xinh dep anh 1

Nguyễn Khiết Tâm (học sinh lớp 10 trường UK Academy - Bà Rịa) gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình “Thiếu niên nói” với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.


Nu sinh truong quoc te xinh dep anh 2

Tâm đứng lên kể về chuyện bị hiểu nhầm, cô lập khi mới chuyển đến trường mới. Chia sẻ với Zing, Khiết Tâm kể đầu năm học 2019-2020, em chuyển đến học tại UK Academy - Bà Rịa. Là học sinh mới, em rụt rè, ít nói, nên bạn học hiểu nhầm em khó gần, lạnh lùng, tự cao, không có ấn tượng tốt.

Nu sinh truong quoc te xinh dep anh 3

“Trong lòng, em rất muốn có thêm bạn bè để chia sẻ trong học tập nên đã gắng mở lòng. Em cũng là học sinh mới, không biết các bạn như thế nào, chỉ biết cố gắng nói chuyện để hoà hợp với tập thể”, nữ sinh lớp 10 nhớ lại ngày đầu ở trường mới.

Nu sinh truong quoc te xinh dep anh 4

Mỗi khi vào lớp, Khiết Tâm chỉ im lặng tự học một mình. Lâu lâu, vài bạn mới chuyển trường trò chuyện với em. Khao khát hóa giải hiểu nhầm, kết bạn với nhiều người hơn, Tâm chọn tham gia chương trình. Nhờ đó, bạn bè hiểu, chia sẻ với Tâm hơn.

Nu sinh truong quoc te xinh dep anh 5

“Nhiều bạn nơi khác cũng kết bạn với em. Bên cạnh đó, một số người nói em không thật lòng, PR bản thân. Nhưng em không buồn vì em đã cố gắng lấy hết dũng khí để nói lên suy nghĩ của mình. Em không hối tiếc điều gì”, nữ sinh ở Bà Rịa nói thêm.

Nu sinh truong quoc te xinh dep anh 6

Trước đây, dù buồn khi không thể hòa đồng với lớp, Nguyễn Khiết Tâm cũng không vì thế mà lơ là việc học. Ngược lại, em cố gắng hơn, lúc buồn, em kiếm góc nào đó, hát rồi vào học tiếp.

Nu sinh truong quoc te xinh dep anh 7

Nhờ đó, Khiết Tâm vẫn đạt kết quả học tập loại giỏi với điểm tổng kết 8,2. Nữ sinh cho biết em thích môn Tiếng Anh nhất.

Nu sinh truong quoc te xinh dep anh 8

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Khiết Tâm còn được ca ngợi bởi giọng hát hay và khả năng chơi nhạc cụ. Em biết chơi guitar, ukulele và organ nhờ lên YouTube và tải app về tự học. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét trong chương trình Thiếu niên nói: "Khiết Tâm hát hay, giọng vang có nhịp độ và cao độ rất tốt".

Khiết Tâm trổ tài đàn, hát Những lúc rảnh, Khiết Tâm thường quay lại các clip đàn, hát rồi đăng lên mạng xã hội.

Sinh viên tổ chức lễ tốt nghiệp trên game online

Lễ tốt nghiệp bị hủy vì dịch Covid-19, sinh viên ở Singapore quyết định nhận bằng trên sân khấu lớn với pháo hoa, ánh đèn rực rỡ ở thế giới game online.

Nguyễn Sương

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm