Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh từng bị đánh què chân trở thành siêu mẫu nổi tiếng

Natalia Siam (17 tuổi) hiện là một trong những gương mặt đại diện mới của hãng thời trang nổi tiếng toàn cầu - Forever 21.

Theo trang Mamamia, trước khi bước chân vào làng giải trí và có được thành công như hiện nay, cô đã trải qua không ít khó khăn.

Năm 11 tuổi, Natalia được chọn đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim truyền hình ở Dubai. Tuy nhiên, thời điểm này, bạn bè và mọi người không công nhận tài năng của cô.

9X trở thành nạn nhân của tệ nạn bạo lực học đường. Cô bị bạn bè chế giễu và bắt nạt.

Thậm chí, Natalia Siam từng bị bạn xô ngã, đánh gãy chân khiến 6 tháng liên tục cô phải ngồi trên xe lăn, không thể hoạt động. “Chân dài” chia sẻ, lúc ấy, cô nghĩ mình phải từ bỏ ước mơ bước chân vào thế giới showbiz, không thể làm người mẫu chuyên nghiệp.

sieu mau hang F21 anh 1
Natalia Siam từng bị bạn bè bắt nạt, xô ngã gãy chân.

Vài năm sau đó, một lần nữa, cô lại có cơ hội bén duyên với nghề người mẫu khi được chọn làm hình ảnh đại diện cho một số tạp chí lớn. Tuy nhiên, con đường cô đi cũng không hề bằng phẳng. Lúc này, với chiều cao 1,75 m và cân nặng 57 kg, nữ sinh bị một số nhiếp ảnh chê béo.

Siêu mẫu cho hay: "Những lời nhận xét của họ khiến tôi rất hoang mang. Dường như, nó dập tắt mọi hy vọng và niềm tin của tôi. Tôi tự hỏi mình là ai, bản thân mình ra sao?

Đây thực sự là khoảng thời gian tồi tệ với tôi. Bởi vậy, bây giờ, tôi hiểu lý do tại sao một số bạn trẻ lại có hành vi tự sát".

sieu mau hang F21 anh 2
9X tuyệt vọng khi bị các nhiếp ảnh gia chê tơi tả vì thân hình quá béo.

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và niềm đam mê cháy bỏng, cô đã quyết tâm tự hoàn thiện bản thân. Trong vòng 6 năm, Natalia Siam đã trở thành người mẫu sáng giá của hãng thời trang Forever 21.

Mới đây, cô còn xuất bản cuốn sách Bully Ben how to deal with bullying at school nói về nạn bạo lực học đường, với mong muốn tạo động lực cho những người vấp phải trường hợp như cô.

“Tôi hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bố mẹ và con cái hiểu nhau hơn. Ngoài ra, khi đọc, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của tôi trong đó. Bạn sẽ thấy được những gì xảy ra với tôi và cách tôi vượt qua chúng để có được thành công như ngày hôm nay.

Tôi thực sự muốn giúp các bạn. Thực tế, không có bất kỳ ai hoàn hảo. Điều quan trọng bạn phải biết mình muốn trở thành người như nào - một kẻ thất bại luôn trốn tránh khó khăn hay trở thành người dũng cảm dám đối mặt với thử thách, từng bước tìm cách vượt qua" - nữ người mẫu chia sẻ.

sieu mau hang F21 anh 3
Trong 6 năm, Natalia Siam đã trở thành người mẫu sáng giá của hãng thời trang Forever 21.

8 bạn trẻ dưới 15 tuổi có ảnh hưởng nhất thế giới

Trang BuzzFeed mới đây tổng hợp những ngôi sao nhí tài năng, có thành tích nổi bật, được giới trẻ thế giới ngưỡng mộ.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm