Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh vụ clip đánh hội đồng trình diện sau 10 ngày bỏ đi

Oanh (học lớp 10) là người chủ mưu trong vụ đánh hội đồng một thiếu nữ tại Đồng Nai. Cô đã đến trình diện sau nhiều ngày bỏ nhà đi.

Chiều 4/2, công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, Oanh (16 tuổi, học lớp 10) cầm đầu nhóm nữ sinh đánh hội đồng một cô gái trẻ ở ngay phía sau sân vận động Đồng Nai (thuộc khu phố 4, phường Tân Hiệp) đã được gia đình đưa đến trình diện.

Nữ sinh lớp 10 cùng nhóm bạn đánh một thiếu nữ trên phố.

Bước đầu, Oanh cho biết nguyên nhân dẫn tới vụ việc đánh hội đồng thiếu nữ tên Thư (15 tuổi) là do mâu thuẫn trong lúc nói chuyện trên Facebook. Sau đó Oanh và Thư hẹn gặp ở nước mía ngoài sân vận động tỉnh Đồng Nai. Tại đây Oanh cùng nhóm bạn đã xông vào đánh Thư.

Cũng theo Oanh, những người tham gia hành hung Thư đều là bạn trên Facebook nên cô không biết rõ địa chỉ. "Hầu hết các em đều chưa đến tuổi trưởng thành nên sẽ bị xử lý bằng hình thức cảnh cáo, nhắc nhở", đại diện công an phường Tân Hiệp cho biết.

Trước đó, ngày 23/2, một clip đăng trên mạng quay lại cảnh nhóm thiếu nữ xông tới đánh đập một cô gái trẻ khiến dư luận phẫn nộ. Vụ việc xảy ra ngay nơi công cộng nên có người đã dùng điện thoại quay clip rồi đưa lên mạng xã hội. 

 

T. Hoài

Bạn có thể quan tâm