Nữ sinh xinh đẹp vô địch ‘Bản lĩnh Marketer’
Ba cô gái xinh xắn của ĐH Ngoại thương đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 sinh viên để trở thành quán quân của cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” với trị giá giải thưởng 45 triệu đồng.
Cuộc hành trình kéo dài gần 2 tháng của cuộc thi Bản lĩnh Marketer do Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương – MaC FTU tổ chức cuối cùng cũng đi dần đến chặng đường cuối cùng.
Cuộc thi đã thu hút hơn 1000 sinh viên đến từ 49 trường đại học trên toàn quốc tham dự, với 1232 thông điệp truyền thông về 182 món ăn đặc sản Việt Nam cùng 100 hình ảnh, clip minh họa.
Đêm chung kết thu hút rất đông các sinh viên đến tham dự. |
Trải qua các vòng thi: Ý tưởng – Kế hoạch – Thực tế, 4 đội xuất sắc nhất đến từ các trường đại học trên toàn quốc đã tranh tài thi đấu trong đêm chung kết cuối cùng. Đó là: MLady (ĐH Ngoại thương cơ sở I); BBQ- Cross (ĐH FPT); Ne.Vo (ĐH Ngoại thương cơ sở II) và NHN (ĐH Ngoại thương cơ sở I và Học viện Ngoại giao).
Bốn đội chơi xuất sắc lọt vào đêm chung kết cuộc thi. |
Bản lĩnh, tự tin, bình tĩnh, khác biệt, bùng nổ trong việc thể hiện kiến thức, và chiến lược marketing thông minh tại đêm chung kết, ba cô gái xinh xắn của ĐH Ngoại thương Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trịnh Hồng Nhung và Lê Phương Thảo đã xuất sắc lên ngôi quán quân của cuộc thi, và giành giải thưởng trị giá 45 triệu đồng.
Ba cô gái xinh đẹp của đội MLady xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi. |
Giải nhì thuộc về đội NHN với tổng trị giá giải thưởng là 30 triệu đồng. Hai đội Ne. Vo và BBQ – Cross đồng hạng ba với giải thưởng trị giá 14 triệu đồng.
Cuộc thi với nội dung hấp dẫn và thú vị không chỉ giúp các bạn sinh viên có cơ hội được thực hành những kỹ năng của một marketer thực thụ, mà còn phát huy sự sáng tạo, tinh thần làm việc nhóm trong mỗi đội chơi.
An Hoàng
Ảnh: BTC
Theo Infonet