Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh xinh xắn có tên lạ Phạm Nguyễn Ca Dao

Ca Dao một trong những nữ sinh của TP.Đà Nẵng có thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ sinh xinh xắn có tên lạ Phạm Nguyễn Ca Dao

Ca Dao một trong những nữ sinh của TP.Đà Nẵng có thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phạm Nguyễn Ca Dao là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng và được tuyển thẳng vào khoa Báo chí Truyền thông trường ĐH KHXH&NV TP.HCM.

Cô bạnđược tuyển thẳng ĐH nhờ bảng thành tích ấn tượng.

Họ và tên: Phạm Nguyễn Ca Dao

Sinh ngày: 26/02/1994

Cựu HS trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn, Đà Nẵng

- 12 năm liền là học sinh giỏi. Là một trong 2 đại biểu đại diện cho Đà Nẵng dự Hội nghị Viết văn trẻ toàn quốc lần VIII

- 2 năm liền đạt giải Nhất Văn TP. Đà Nẵng

- Giải Nhì HSG quốc gia môn Văn năm 2012

- Giải thưởng “Niềm hy vọng” dành cho các tài năng trẻ

- Được trường ĐH KHXH&NV TP.HCM tuyển thẳng

 

Ca Dao cho biết do bố (là một giáo viên dạy Văn) muốn định hướng bạn theo con đường văn chương nên đã đặt cho con cái tên khác biệt như vậy.

Với năng khiếu về môn Văn, liên tục nhiều năm liền Ca Dao nhận được các giải thưởng cao. Khởi đầu là giải Khuyến khích năm lớp 9, sau đó là các giải Nhất cấp thành phố, giải Nhì cấp quốc gia.

Với bảng thành tích học tập nổi bật của mình, Ca Dao được xem là một trong những nữ sinh ấn tượng nhất THPT Chuyên Lê Quý Đôn - ngôi trường nổi tiếng về chất lượng đào tạo tốt tại Đà Nẵng. Với nhiều học sinh nơi đây, nữ sinh này thực sự là một hot girl đúng nghĩa bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ gần cộng với tài năng nổi trội.

Chia sẻ về thành tích học tập, cô cho biết là lo sự dạy dỗ tận tình của thầy cô, sự chăm sóc của gia đình và một chút may mắn. Đặc biệt là cô bạn đã lựa chọn những phương pháp học phù hợp với bản thân.

Nữ sinh này sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, mộc mạc “đốn tim” nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng. Chúc cho Ca Dao sẽ trở thành một nữ phóng viên năng động, tài năng như ước mơ của của cô.

 Theo Đất Việt

 Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm