Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tài xế đâm đụng hàng loạt ôtô khi lái xe khỏi bãi đỗ

Vụ việc xảy ra tại bãi xe Hot Springs, Arkansas (Mỹ) từ tháng 2 và được một người đàn ông ghi lại.

Lái xe khỏi bãi, nữ tài xế đâm móp bốn xe khác Sau khi va quẹt liên tiếp các xe, tài xế nữ lái xe đi mất như chưa có chuyện gì xảy ra.

Có vẻ bãi đỗ xe chật chội luôn là trở ngại với nữ giới. Nữ tài xế trong video đã rất chật vật khi xoay xở chiếc Dodge Avenger giữa hai xe Ford Escape và Honda Civic.

Video cho thấy chiếc Dodge Avenger va vào cản sau của Ford Escape sau cú đánh vô lăng thiếu chuẩn xác của tài xế nữ. Va chạm khiến cản sau Dodge Avenger bị xước sát.

Cảnh quay sau đó cho thấy cửa bên phụ chiếc Honda Civic bên cạnh cũng bị xước, nhiều khả năng do chính Dodge Avenger gây ra.

nu tai xe dam dung hang loat xe anh 1
Lấy xe từ bãi đỗ chật hẹp là thách thức không nhỏ với nữ giới. Ảnh: Internet.

Camera sau đó hướng tới chiếc Dodge Avenger khi tài xế cố lái khỏi bãi xe. Thay vì lái thẳng, nữ tài xế lại đánh lái khiến chiếc xe kẹt giữa một chiếc Mercedes C-Class và một chiếc sedan.

Không chịu dừng lại, nữ tài xế tiếp tục nhấn ga khiến chiếc xe liền lúc va chạm với cả hai xe bên cạnh. Sau khi thoát khỏi, nữ tài xế lái xe khỏi bãi xe như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thông tin đăng tải trên trang Carscoops không nhắc tới việc nữ tài xế có bị cảnh sát hỏi thăm hay không. Tuy nhiên, dựa trên hình ảnh ghi lại, không khó lần ra tung tích chủ xe.

Nữ tài xế Lexus suýt gây tai nạn vì bất cẩn

Vụ việc một lần nữa cho thấy tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu tài xế bất cẩn, nhất là nữ tài xế.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm