Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tài xế mất trộm 30 triệu đồng trong xế hộp khi đi sắm Tết

Khi đang mở cốp sau xe 4 chỗ để bỏ hàng hóa, nữ chủ nhân bị kẻ gian mở cửa trước lấy trộm ví bên trong có gần 30 triệu đồng.

Chiều 6/1, tổ công tác 141 công an Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm) ra hiệu dừng kiểm tra một người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Thấy cảnh sát, người điều khiển quay đầu xe chạy ngược chiều nhưng bị CSCĐ chặn giữ. Tổ công tác phát hiện trên tay người vi phạm đang cầm một chiếc ví nữ khả nghi.

Đấu tranh tại chỗ, người đàn ông tên Đặng Thái Long (50 tuổi, trú quận Đống Đa, làm nghề xe ôm) thừa nhận vừa trộm cắp ví (trong có gần 30 triệu đồng, nhiều giấy tờ mang tên Dương Hải Oanh) trong chiếc ôtô 4 chỗ ở cổng siêu thị Metro Thăng Long. Lực lượng chức năng đã bàn giao vụ việc về công an phường Cổ Nhuế 1.

Xe ôm 50 tuổi (giữa) bị bắt sau khi trộm chiếc ví trong có gần 30 triệu đồng. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Tài xế xe ôm có một tiền án khai khi vào siêu thị chở khách, ông ta thấy chiếc ví để trong xe không có người nên mở cửa lấy trộm.

Tại cơ quan công an, chị Oanh (35 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) cho biết, sau khi mua sắm Tết trong siêu thị, chị ra mở cốp xe để cất đồ đạc. Do sơ ý nên nữ tài xế để ví trên ghế lái mà không khóa cửa rồi đi ra phía sau.

“Khi đang loay hoay vì mất số tiền lớn, tôi nhận được điện thoại của cảnh sát thông báo đến nhận lại tài sản”, chị Oanh nói.

Trộm tiền của nữ du khách đang tắm biển

Phát hiện có người để túi đồ trên bãi biển, Nghiêm giả vờ đi dạo rồi trộm máy ảnh với nhiều ngoại tệ. Anh ta bị bắt trên đường tẩu thoát.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm