Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tân binh Kpop được săn đón nhờ nhan sắc

Jang Gyu Ri được ví như bản sao Ji Soo nhờ sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân nhà YG.

ban sao Ji Soo anh 1

Trong thời gian quảng bá mới đây của Fromis 9 với ca khúc Feel Good, Jang Gyu Ri trở thành tâm điểm chú ý trên các trang MXH trong và ngoài nước nhờ ngoại hình giống với visual nhóm BlackPink. Những hình ảnh so sánh nhan sắc của 2 nữ idol nhận được nhiều bình luận của fan quốc tế. Ảnh: Twitter.

ban sao Ji Soo anh 2

Nhiều ý kiến cho rằng ở Ji Soo và Gyu Ri có những nét tương đồng về tỷ lệ gương mặt và đường nét hài hòa, đặc biệt là khi cười. Thậm chí, một số cư dân mạng còn nhầm lẫn Jang Gyu Ri là chị em sinh đôi với Ji Soo. Ảnh: FB.

ban sao Ji Soo anh 4

Với xếp hạng thứ 9 chung cuộc, Jang Gyu Ri là cái tên cuối cùng có mặt trong đội hình Fromis 9. Nữ idol cho thấy khả năng thanh nhạc nổi trội khi trở thành giọng ca chính của nhóm. Fromis 9 chính thức debut vào năm 2017 song lại không gặt hái được thành công như mong đợi. Ảnh: FB.

ban sao Ji Soo anh 7

Không tìm kiếm được sự chú ý ở âm nhạc, Gyu Ri lấn sân sang diễn xuất với vai phụ đầu tay trong tác phẩm truyền hình của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji - Điên Thì Có Sao?. Trong phim, cô đảm nhận vai đồng nghiệp của "nữ phụ 2 mặt" Nam Ju Ri. Ảnh: Twitter.

ban sao Ji Soo anh 8

Hình ảnh nữ y tá được người xem ấn tượng nhờ sự giản dị nhưng không kém phần nổi bật. Dù chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ song tên tuổi của Gyu Ri lại được nhắc đến là một trong những tân binh triển vọng của làng phim xứ Hàn. Ảnh: Instagram.

Kpop khắc nghiệt qua lời kể của thực tập sinh

Bi kịch của nhiều thực tập sinh dưới trướng các công ty quản lý tiết lộ góc khuất đằng sau sự hào nhoáng của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm