Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng Hàn bị anh ruột nhục mạ trên mạng

Em út nhóm nhạc Pristin gây chú ý nhất năm qua, Kyla, vướng lùm xùm khi anh trai ruột dùng lời nói mang tính xúc phạm.

Sau khi tạm thời ngừng hoạt động vì được chẩn đoán rối loạn tâm lý, thành viên Kyla của nhóm Pristin tiếp tục vướng tranh cãi khác.

Sự việc xảy ra khi Luke H. Massie, anh trai ruột của Pristin Kyla, đăng tải hình ảnh buộc tội nữ thần tượng phân biệt chủng tộc lên mạng. Hình ảnh chụp lại từ email được cho là do Kyla gửi cho anh trai. Nội dung trong hình ảnh cho thấy cô đã dùng từ tục tĩu để mắng anh ruột lợi dụng sự nghiệp thần tượng của em gái để nổi tiếng theo.

Pristin Kyla bi xuc pham anh 1
Kyla là con lai Hàn - Mỹ và là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Pristin. 

Tuy nhiên, nhiều fan nhận thấy hình ảnh do Luke đưa ra có nhiều chi tiết đáng nghi. Đa số ý kiến cho rằng anh trai nữ thần tượng đã làm giả email để gây hiểu nhầm và cố tình làm tổn thương em gái. 

Pristin Kyla bi xuc pham anh 2
Kyla (Pristin) chụp ảnh cùng anh trai Luke H. Massie. 

Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi một đoạn chụp màn hình cho thấy Luke Massie đã dùng những từ ngữ mang tính quấy rối tình dục và xúc phạm nhân phẩm để nói về em gái mình khi trả lời tin nhắn của người hâm mộ. 

Trước đó, anh trai Kyla nhiều lần thể hiện sự quan tâm và bảo vệ em gái khi cô bị tẩy chay trong thời gian hoạt động ở Hàn Quốc. Tuy nhiên gần đây Luke tiết lộ do xung đột với cha mẹ cũng như em gái nên đã bỏ nhà ra đi.

Nguyên nhân xung đột được anh đưa ra là do Kyla đã thông báo cho bố mẹ biết việc bạn gái anh là người da đen.

Sau khi tranh cãi với một số người hâm mộ của em gái, Luke đã tweet: “Tôi khóa tài khoản lần nữa đây, và lần này sẽ khóa hẳn. Không còn chuyện gì để nói nữa”. Anh đã đổi tên tài khoản Twitter và chỉnh sửa dòng mô tả bản thân thành “Không hề liên quan đến Kyla Massie”.

Kyla, tên thật là Kyla Massie, sinh năm 2001 và vừa ra mắt showbiz Hàn Quốc vào năm 2017. Cô là em út trong nhóm Pristin, một trong những nhóm tân binh gây chú ý nhất trong năm qua. 

Thời gian gần đây Kyla tạm dừng hoạt động và trở về quê nhà tại Mỹ để điều trị tâm lý sau quãng thời gian bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích vì thừa cân. Cô vẫn chưa lên tiếng về sự việc xảy ra với anh ruột Luke H. Massie. 

Thành viên nhóm nữ Hàn Quốc bị khán giả chỉ trích vì thừa cân

Những hình ảnh trên sân khấu của thành viên Kyla (Pristin) đang khiến cô nhận nhiều sự chỉ trích của công chúng vì thân hình không đạt "chuẩn" nhóm nhạc nữ.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm