Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng Kpop bị chê 'rẻ tiền' vì trang phục phản cảm

Biểu diễn trong đêm nhạc của Mamamoo với trang phục "thiếu vải", Hwasa đối mặt với làn sóng chỉ trích của cư dân mạng.

Khán giả theo dõi các hoạt động âm nhạc của Hwasa (thành viên nhóm Mamamoo) có lẽ đã quen với phong cách gợi cảm, táo bạo của nữ ca sĩ. Hwasa với gương mặt không quá xinh đẹp nhưng cá tính và thu hút được mệnh danh là nữ thần tượng "đánh đổ chuẩn mực cái đẹp ở Hàn Quốc".

Tuy nhiên, trong đêm nhạc mới diễn ra của Mamamoo, Hwasa đã vấp phải phản ứng dữ dội vì trang phục quá gợi cảm. Khi cùng Loco biểu diễn ca khúc Don’t Give To Me, nữ ca sĩ mặc trang phục đỏ ôm sát, cúp ngực.

Đặc biệt, chiếc quần quá ngắn khiến cô lộ phần lớn vòng 3. Trên sân khấu, Hwasa liên tục vừa biểu diễn vừa phải chỉnh lại trang phục táo bạo của mình.

Hwasa mac phan cam anh 1
Trang phục gợi cảm khiến Hwasa bị chỉ trích.

Ngay khi những hình ảnh trong đêm diễn được chia sẻ trên mạng xã hội, Hwasa đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội. Nhiều khán giả thậm chí dùng từ “rẻ tiền” để mô tả về tiết mục của nữ thần tượng.

“Tại sao cô ấy mặc như thế", “Cô ấy trông rất rẻ tiền”, “Cô ấy luôn mặc quần áo hở hang. Tôi thật không hiểu tại sao”, "Cô ấy phải ăn mặc hở hang vì khuôn mặt của cô ấy không đẹp, cô ấy cần khoe cơ thể của mình để thu hút sự chú ý”,… thành viên Mamamoo bị dư luận “ném đá”.

Trái lại, có nhiều người hâm mộ bênh vực Hwasa và cho rằng cô hoàn toàn có thể lựa chọn trang phục như vậy khi biểu diễn trong concert riêng của nhóm.

Hwasa mac phan cam anh 2
Hwasa liên tục phải chỉnh trang phục khi đang biểu diễn.

“Tôi không nghĩ nó thô tục mà lại thấy rất gợi cảm. Cô ấy lựa chọn một trang phục hoàn hảo và khoe vóc dáng người của mình”, “Ai quan tâm nó ngắn thế nào, cô ấy đâu có biểu diễn ở một chương trình tài năng trung học cơ sở đâu cơ chứ”, "Những loại trang phục này rất phổ biến ở các nước khác, tại sao chúng ta khen ngợi các nghệ sĩ nước ngoài về quần áo của họ trong khi luôn chế giễu những nghệ sĩ Hàn Quốc mặc đồ sexy?"…

Hwasa (sinh năm 1995) là em út trong nhóm nhạc 4 thành viên Mamamoo. Sau màn ra mắt năm 2014, Mamamoo nhanh chóng trở nên nổi tiếng với âm nhạc chất lượng, khác biệt cùng giọng hát được xếp vào nhóm tốt nhất trong các nhóm nhạc thần tượng.

Ca khúc mới nhất nhóm phát hành vào tháng 7 mang tên Egotistic.

Mỹ nhân 10X được JYP ưu ái sau khi Somi rời công ty

Jeon Somi rời khỏi JYP, Shin Ryu Jin sẽ thay thế cô đảm nhận vị trí trung tâm trong nhóm nhạc sắp ra mắt của công ty giải trí này.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm