Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thí sinh Siêu mẫu 'đua nhau' phô diễn vóc dáng sexy

Trong khi các chàng trai diện trang phục lịch lãm thì các nữ thí sinh chuộng phong cách gợi cảm tại phần thi hình ảnh được chụp trong không gian đêm tối.

Thí sinh Trần Thùy Linh chọn concept ảnh tại bể bơi. Trong không gian buổi tối, nữ tính sinh nổi bật bên một bể bơi sang trọng với trang phục bikini rất sexy.
Những hình ảnh được đánh giá là chuyên nghiệp của thí sinh Thùy Linh. Cô là một trong những thí sinh được đặt nhiều kỳ vọng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/10 tới.
Thùy Linh sở hữu ngoại hình cân đối, đôi chân thon dài và gương mặt cá tính nhiều cảm xúc.
Thí sinh Nguyễn Võ Út Phượng chọn cách phô diễn dáng đẹp bằng nội y, bộ ảnh được chụp tại một khách sạn lớn đã chứng minh hình ảnh đầy chuyên nghiệp của nữ thí sinh.
Út Phương sở hữu ngoại hình đầy đặn với ba vòng đáng mơ ước, cô tận dụng thế mạnh để tạo ấn tượng tại vòng thi chụp ảnh.
Thí sinh Lại Thanh Hương sở hữu ngoại hình không mấy cao ráo như nhiều thí sinh của chương trinh năm 2013. Tuy nhiên, cô gái này lại có được phong cách gợi cảm và đầy nhiệt huyết mà không phải thí sinh nào cũng có được.
Tại vòng thi chụp ảnh, Thanh Hương tiếp tục thể hiện năng lực đầy nhiệt lửa của mình. Cô sáng tạo với nhiều tư thế tạo dáng độc lạ.
Thí sinh Lê Thị My Lê chọn phong cách thanh lịch và sang trọng để thể hiện phần thi của mình. Cô thuộc nhóm thí sinh tạo được ấn tượng nhờ vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng, khuôn mặt lạ của My Lê cũng lấy được cảm tình từ phía BGK.
Trong bộ ảnh mới, My Lê thể hiện những động tác căn bản chứ chưa thực sự ấn tượng so với mặt bằng 27 thi sinh cá tính của chương trình.
Tạ Hoàng Diễm Hương phát huy lợi thế ngoại hình với thiết kế váy đuôi cá đính hạt lấp lánh. Chân dài chọn phong cách trang điểm ấn tượng với đôi mắt sắc lạnh, làn môi tô đậm cá tính.
Phần ảnh của Diễm Hương thể hiện khá tốt và nhận được sự khen ngợi của nhiều bạn cùng cuộc thi.
Trong khi các thí sinh nữ chọn phong cách gợi cảm và quyến rũ thì các chàng trai Siêu mẫu lại thận trọng với phong cách lịch lãm. Nam thí sinh Bùi Quang Tuấn chọn sơ mi ca rô và quần gam màu xanh rất trẻ trung.
Nam thí sinh từng có mặt tại vòng casting Vietnam's Next Top Model 2013, tuy nhiên anh bị loại tại vòng thi phỏng vấn vì thể hiện thiếu cá tính.
Thí sinh Nguyễn Thế Anh sở hữu lợi thế ngoại hình nam tính, mạnh mẽ. Anh tự tin với những khung ảnh khoe lợi thế vóc dáng và khoe cơ bụng.
Nam thí sinh hoàn thành xuất sắc phần thể hiện của mình tại phần thi shooting.
Trần Ngọc Tân có chiều cao lý tưởng và vẻ đẹp nam tính.
Thí sinh Trần Minh Trung sở hữu khuôn mặt baby và ngoại hình nam tính.
Nam thí sinh biến hóa thành công với nhiều cảm xúc ảnh.
Vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng của Minh Trung.
Trần Quốc Huy sở hữu ngoại hình và gương mặt nam tính, mạnh mẽ.
Phần thể hiện nhiều cảm xúc của Quốc Huy.


Min An Ảnh: Nguyễn Long Stylist: Kie Trang điểm: Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm