Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên Hàn Quốc xinh đẹp tại đội bay Việt

Gây ấn tượng với nụ cười ngọt ngào và sự tận tâm, chuyên nghiệp khi phục vụ, nữ tiếp viên Kim You Young được nhiều người chú ý trên mỗi chuyến bay.

hang khong anh 1
Sau khi tốt nghiệp khóa huấn luyện, Kim You Young khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn Việt Nam để lập nghiệp.
hang khong anh 2
Trên mỗi chuyến bay, cô tự tin giao tiếp, hướng dẫn du khách bằng tiếng Việt.
hang khong anh 3
Suốt 2 năm làm việc, Kim luôn tâm niệm: “Phải chăm sóc và phục vụ thật tốt để hành khách đi máy bay được thoải mái nhất. Mỗi người nơi đây đều giống như gia đình của Kim ở Hàn Quốc”.
hang khong anh 4
Dù chỉ là một người xa xứ đến lập nghiệp, nhưng Việt Nam mang đến cho nữ tiếp viên xinh đẹp cảm giác thân thuộc và yên bình. Kim mong muốn có thể ở đây lâu dài để hiểu hơn về văn hóa, con người bản địa.
hang khong anh 5
Kim You Young là một trong những tiếp viên của hãng hàng không Vietjet. Cô tâm sự, công việc này đã cho cô rất nhiều điều quý giá không chỉ trong nghề tiếp viên mà còn cả trong cuộc sống. Mỗi lần công tác là dịp để đi lại, gặp gỡ nhiều bạn bè và khám phá nét mới lạ trong văn hóa, ẩm thực Việt.
hang khong anh 6
Một trong những điều cô tự hào nhất về hãng hàng không mình đang làm việc là đội ngũ đồng nghiệp luôn vui vẻ, nhiệt tình với hành khách, thường được gọi bằng cái tên “sứ giả nụ cười". Trong ảnh là Nguyễn Thị Thương - đồng nghiệp của Kim You Young, người đã có 3 năm công tác với nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.
hang khong anh 7
Mang trong mình nhiệt huyết và triết lý “Enjoy Flying” của hãng, các “sứ giả nụ cười” như Thương hay Kim You Young luôn tận tâm hướng dẫn mỗi hành khách, dù là người cuối cùng trên chuyến bay. “Nghề của tôi giống như làm dâu trăm họ. Dù nhiều vất vả nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ để hành khách được bay trên những hành trình an toàn, đúng giờ”, hai nữ tiếp viên chia sẻ.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm