Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên hàng không thu hút dân mạng với vẻ ngoài nóng bỏng

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng cùng gu thời trang quyến rũ, nữ tiếp viên hàng không Phát Phát hiện có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

tiep vien hang khong xinh dep anh 1
Vẻ ngoài ưa nhìn là một trong những yêu cầu cơ bản đối với công việc tiếp viên hàng không. Bởi vậy, không ít lần dân mạng phải xuýt xoa trước nhan sắc không thua kém người nổi tiếng của nhiều cô gái, chàng trai làm công việc này.
tiep vien hang khong xinh dep anh 2
Cô gái có nickname Phát Phát làm việc tại hãng hàng không Đài Loan (Trung Quốc) EVA Air, có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên là một ví dụ như vậy. Thời gian gần đây, những hình ảnh của cô được nhiều dân mạng chia sẻ và dành lời khen ngợi.
tiep vien hang khong xinh dep anh 5
Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn là một girl khá nổi trên mạng xã hội với hơn 90.000 lượt theo dõi Instagram. Các bức ảnh cô đăng tải luôn nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" cùng bình luận khen ngợi từ dân mạng.
tiep vien hang khong xinh dep anh 6
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, Phát Phát được nhiều chàng trai ca ngợi là mẫu bạn gái lý tưởng.
tiep vien hang khong xinh dep anh 9
Trang cá nhân của Phát Phát thường cập nhật hình ảnh vi vu nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, du lịch cũng là sở thích của cô nàng.

'Bông hồng lai' tài năng, 17 tuổi đã có nhãn hiệu thời trang riêng

Nữ sinh Nhật Bản Setako được ngưỡng mộ bởi không chỉ xinh đẹp mà còn đa tài. Còn ít tuổi nhưng cô đã tập kinh doanh và sở hữu nhãn hiệu thời trang mang tên mình.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm