Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên karaoke bị dọa trói bằng xích sắt

Sau khi bắt giữ và giam lỏng nữ tiếp viên karaoke, nhóm bảo kê đe dọa sẽ dùng xích sắt trói tay chân nếu cô gái không kịp thời trả nợ.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), Phú Văn Hiệp (31 tuổi) là người chuyên bảo kê cho các cô gái phục vụ khách hát tại quán karaoke, trong số này có chị Ninh (20 tuổi, quê Nam Định). Mỗi lần đi làm về, Ninh phải nộp “phí dịch vụ” 60.000 đồng cho Hiệp.

Giữa năm 2015, do phải chữa bệnh, cô gái này hỏi vay Hiệp số tiền 20 triệu đồng. Tuy nhiên, đến hạn, nữ tiếp viên mới trả được 6 triệu đồng. 

Nhóm thanh niên bắt người trái pháp luật tại cơ quan điều tra. Ảnh: MĐ.
Nhóm thanh niên bắt người trái pháp luật tại cơ quan điều tra. Ảnh: MĐ.

Chiều 23/8, Hiệp xông vào phòng ở tại khu tái định cư Kiều Mai đánh chị Ninh để đòi nợ. Tên này đe dọa sẽ lấy xích sắt trói chân tay nếu Ninh không trả đủ tiền. Hiệp còn yêu cầu đồng bọn thu giữ điện thoại để nạn nhân không liên lạc ra bên ngoài. Bọn chúng giam lỏng cô gái trong phòng suốt 2 ngày liên tục.

Từ thông tin của đồng nghiệp Ninh cung cấp, cảnh sát đã ập vào khu tái định cư Kiều Mai bắt quả tang nhóm thanh niên đang có hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Công an quận Bắc Từ Liêm đang tạm giữ Hiệp và 5 người có liên quan để điều tra.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm