Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách ở Sài Gòn

Kiểm tra khách sạn cách nhà hàng SunFlower vài trăm mét, cảnh sát bắt quả tang nữ nhân viên đang bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng.

Rạng sáng 27/11, một đoạn đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM bị phong tỏa, hàng chục cảnh sát ập vào kiểm tra nhà hàng SunFlower.

bat mai dam o sai gon anh 1
70 người được đưa về trụ sở để kiểm tra ma túy. Ảnh: Công an.

Tại nhiều phòng VIP ở tầng 2, cảnh sát ghi nhận nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ đang ngả ngớn phục vụ khách nam. Lực lượng chức năng còn tìm thấy các gói nylon chứa chất bột màu trắng và các viên nén nghi ma túy.

Cảnh sát lập nhiều lỗi vi phạm hành chính với nhà hàng trên và đưa 70 người nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở làm việc. Kiểm tra nhanh, có tới 9 người dương tính với “chất cấm”.

bat mai dam o sai gon anh 2
Nữ tiếp viên bị bắt quả tang bán dâm cho khách. Ảnh: Công an.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Công an quận 1 ập vào kiểm tra hành chính khách sạn cách đó vài trăm mét. Tại một phòng, cảnh sát bắt quả tang cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Cô gái khai là nhân viên của nhà hàng SunFlown và bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt.

Nhà chức trách cho biết nhà hàng trên là tụ điểm ăn chơi có tiếng với dàn nữ tiếp viên trẻ. Các nhân viên sẵn sàng thỏa thuận, phục vụ các “thượng đế” từ A-Z.

bat mai dam o sai gon anh 3
Nhà hàng nơi bị cảnh sát kiểm tra. Ảnh: Google Maps.

Nhà nghỉ cung cấp dịch vụ búp bê tình dục ở Hong Kong

Một nhà nghỉ cho phép khách hàng dành thời gian bên búp bê tình dục đang gây chú ý ở Hong Kong, dù đây không được xem là kinh doanh mại dâm vì không có người lao động tình dục.




Lê Trai

Bạn có thể quan tâm