Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ trọng tài bóng đá đầu tiên của Syria

Không chỉ được chú ý khi là nữ trọng tài bóng đá đầu tiên của Syria, Alissar Baddour còn nhận nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, cá tính.

nu trong tai bong da anh 1

Năm 2018, Alissar Baddour (24 tuổi) gây chú ý khi chính thức trở thành nữ trọng tài bóng đá đầu tiên của Syria. Hình ảnh bóng hồng xinh đẹp dẫn dắt một trấn đối đầu của hai đội bóng tại Syrian Premier League thời điểm đó không chỉ gây sốt cộng đồng mạng mà còn nhận được quan tâm lớn từ truyền thông.

nu trong tai bong da anh 5

Không chỉ gây chú ý khi phụ trách một vai trò đặc biệt trên sân cỏ, Alissar còn đốn tim khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào. Gương mặt sáng, đôi mắt trong cùng nụ cười dịu dàng giúp cô nàng chiếm được cảm tình của không ít fan bóng đá, đặc biệt là phái mạnh.

nu trong tai bong da anh 8

Khác với nét mạnh mẽ, chỉn chu khi cầm còi trên sân cỏ, ở đời thường, Alissar có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc tập luyện, vui chơi tại trang cá nhân.

Cầu thủ công khai là gay, người mất sự nghiệp, người tìm ra hạnh phúc

Cùng công khai giới tính, trong khi Justin Fashanu khổ sở đến mức tự vẫn, Robbie Rogers hay Collin Martin vẫn quyết tâm chiến đấu để khẳng định con người thật của mình.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm