Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ VĐV đua xe đạp Thái Lan nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát

Với lợi thế hình thể, Strava Tung Pang nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, thể thao lớn tại xứ chùa Vàng.

vdv dua xe dap xinh dep anh 1

Strava Tung Pang là VĐV đua xe đạp chuyên nghiệp nổi tiếng người Thái Lan. Cùng với các "bóng hồng đường đua" như Aroonnapa Panichjaroon và Yuii Wadee, Tung Pang cũng được người hâm mộ ưu ái với các biệt danh như "hot girl" hay "nữ thần đạp xe".

vdv dua xe dap xinh dep anh 2

Tung Pang là cái tên "hút" follow trên mạng xã hội khi sở hữu trang cá nhân và fanpage gần 1 triệu lượt theo dõi. Với lợi thế hình thể, cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, thể thao lớn tại Thái Lan.

vdv dua xe dap xinh dep anh 5

Dù làm cùng lúc nhiều công việc, Tung Pang khẳng định niềm đam mê lớn nhất của cô vẫn là thể thao. Trong năm ngoài, nữ VĐV đã tham gia thi đấu và quảng bá cho không dưới 10 cuộc thi, đường đua xe đạp lớn nhỏ tại xứ chùa Vàng.

Thống đốc trẻ nhất Nhật Bản được chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai

Thống đốc tỉnh Hokkaido - Naomichi Suzuki - là chính trị gia nổi tiếng tại Nhật Bản không chỉ bởi tuổi trẻ tài cao mà còn nhờ có ngoại hình thu hút.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm