Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ vlogger 9X 'lột xác' nhờ giảm 68 kg sau 11 tháng

Ariana Omipi hiện khá nổi tiếng trong giới trẻ New Zealand. Cô khiến nhiều người bất ngờ với hành trình giảm 68 kg trong vòng 11 tháng của mình.

Ariana Omipi anh 1
Ariana Omipi (24 tuổi) là vlogger tại New Zealand. Cô được mọi người biết đến qua các video hướng dẫn chế độ ăn uống để giảm cân. Trang cá nhân của Ariana hiện thu hút hơn 133.000 lượt theo dõi.
Ariana Omipi anh 4
Ít ai biết để có được thân hình như hiện tại, Ariana đã phải trải qua quá trình giảm cân gian khổ. Năm 2014, cô áp dụng chế độ ăn kiêng và giảm hơn 50 kg nhưng sau đó cân nặng quay trở lại như ban đầu. Không vì thế mà bỏ cuộc, 9X quyết định tìm đến phương pháp cắt bỏ một lần dạ dày. Sau khi phẫu thuật, cô đã giảm được 68 kg chỉ trong 11 tháng.
Ariana Omipi anh 5
Ariana Omipi cảm thấy tự tin hơn với thân hình thon gọn, săn chắc. Cô chia sẻ việc giảm cân không chỉ giúp bản thân xinh đẹp hơn, mà còn khiến cô năng động, linh hoạt trong các công việc hàng ngày.
Ariana Omipi anh 8
Ariana cho biết do quá trình giảm cân đột ngột nên ngực cô có nhiều phần da thừa. Do đó, nữ vlogger đang ấp ủ dự định cải thiện vòng một bằng cách phẫu thuật nâng ngực vào tháng 8 năm nay.

3 'bông hồng lai' Nga xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt

Không chỉ xinh đẹp, các nữ sinh này còn thu hút hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng nhờ có năng khiếu nghệ thuật.

Thiên Anh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm