Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ vũ công bị từ chối tình cảm khi tỏ tình trên truyền hình

MC Trấn Thành nhiều lần cố gắng tác hợp cho cặp đôi Trâm Anh - Đức Việt nhưng trên sóng truyền hình trực tiếp, nam vũ công thẳng thắn cho biết, anh chỉ xem bạn nhảy như em gái.

Đêm công bố top 8 Thử thách cùng bước nhảy được truyền hình trực tiếp tối 22/11 trên HTV7. Ở lượt công bố đầu tiên, Đức Việt không may mắn khi lọt top nguy hiểm.

Trâm Anh cũng phải vượt qua thử thách solo 30 giây vì lượt bình chọn của khán giả dành cho cô không như mong đợi. Dù vậy, "cô gái không bình thường" vẫn thấy vui vì có mặt cùng Đức Việt.

Ở đêm tranh tài tối 21/11, Trâm Anh không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Đức Việt khiến cả trường quay kinh ngạc. Nhưng khi Trấn Thành hỏi về hồi kết, thí sinh nhỏ tuổi nhất ngượng ngùng lắc đầu. MC điển trai "mớm lời" cho chàng trai khi hát Say You Do để thúc đẩy quá trình của mối tình này. 

Ở bài solo, Đức Việt tiếp tục thể hiện cá tính khi mặc đồ bó sát thể hiện những động tác tay lôi cuốn trong thể loại waacking. Tuy nhiên, giám khảo Tuyết Minh vẫn chưa hài lòng vì anh còn thiếu kỹ thuật lẫn kỹ xảo.

Trâm Anh quái, ma mị nhưng vẫn hấp dẫn người xem bởi dấu ấn đậm chất riêng. Chí Anh cho rằng cô gái trẻ vẫn chưa bộc lộ hết tài năng và anh mong đợi Trâm Anh sẽ bứt phá hơn nữa.

Gia Linh vững vàng trong các động tác đương đại nhưng kiện tướng dancesport quốc tế không đánh giá cao sự an toàn của cô.

Hà Lộc thuyết phục người xem bởi màn nhào lộn thành một vòng tròn điêu luyện trên sân khấu. Tuyết Minh đã nhắc nhở người dân Cần Thơ nên bảo vệ chàng trai tài năng để anh có cơ hội đi sâu hơn nữa.

Đúng như dự đoán, Trâm Anh đã chinh phục ban giám khảo và đánh bại Song Linh để có mặt trong top 8. Chia tay cuộc thi và bạn bè nhưng cô gái Hà Nội vẫn giữ nụ cười trên môi và mong chương trình tìm ra quán quân xứng đáng.

Đức Việt không vượt qua được Hà Lộc và đành chấp nhận rời cuộc chơi. Chàng trai waacker vẫn giữ tinh thần vui vẻ, động viên mọi người cố gắng. Trấn Thành "vặn vẹo" về chuyện tình dang dở với Trâm Anh, Đức Việt chỉ nói "cố lên em ơi". Nhưng khi buộc phải rõ ràng, anh khiến MC hụt hẫng khi nhắn gửi đến bạn nhảy: "Anh rất thương em nhưng chúng mình chỉ là tình anh em".

Trâm Anh bật khóc vì phải chia tay người cô thầm yêu, nhiều vũ công khác cùng lên sân khấu để chia buồn với Gia Linh và Đức Việt.

Đêm công bố còn có sự tham gia biểu diễn của nhóm nhảy UDG do John Huy phụ trách. Các vũ công trưởng thành từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mang đến tiết mục đỉnh cao khiến Trấn Thành "nổi da gà".

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm