Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ y tá Đài Loan trở thành game thủ nổi tiếng

Vì áp lực công việc và thời gian gò bó khi làm y tá, Norman đã quyết định trở thành một game thủ toàn thời gian.

nu game thu noi tieng anh 1

Cô nàng có biệt danh Norman là nữ game thủ được yêu mến tại Đài Loan (Trung Quốc). Cô có hơn 58.000 người đăng ký trên Twitch - nền tảng phát sóng trực tiếp. Cô được nhiều người mệnh danh "nữ thần làng game", "hot girl game thủ". Có tính cách sôi nổi, hài hước, Norman chiếm được cảm tình của số đông khán giả mỗi lần xuất hiện.

nu game thu noi tieng anh 2

Nhiều người bất ngờ khi biết rằng trước đây Norman từng có thời gian là y tá làm việc tại phòng cấp cứu. Cô cho hay vì mệt mỏi do áp lực công việc và buồn chán với lịch trình cố định nên quyết định nghỉ việc. Có hứng thú lớn với thể thao điện tử, cô chuyển hẳn sang làm game thủ toàn thời gian.

nu game thu noi tieng anh 3

Khác với nhiều nữ game thủ theo đuổi phong cách gợi cảm để hút fan, Norman được nhận xét có kiểu thời trang đơn giản, kín đáo, thậm chí có phần xuề xòa mỗi lần lên sóng. Cô thường diện áo phông rộng, đeo mắt kính và để kiểu tóc đơn giản.

nu game thu noi tieng anh 4

Norman là khách mời của nhiều chương trình liên quan đến thể thao điện tử, và là KOLs được các nhãn hàng mời hợp tác. Dù có chiều cao khiêm tốn, hot girl xứ Đài vẫn trở thành người mẫu cho các thương hiệu thời trang. Norman cũng yêu thích cosplay và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội hóa trang.

nu game thu noi tieng anh 5

Norman cũng là một vlogger được yêu mến. Trên kênh cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ video về cuộc sống cá nhân, bí quyết làm đẹp và trả lời những tò mò của người hâm mộ. Tuy nhiên, cô nàng luôn giữ kín về đời tư.

nu game thu noi tieng anh 6

Nữ streamer Đài Loan yêu thích du lịch, từng ghé thăm nhiều quốc gia ở châu Á. Cô cũng thể hiện giọng hát nổi bật trong những bản cover các ca khúc nổi tiếng.

Cặp chồng lùn vợ cao lập kỷ lục thế giới

Dù có chiều cao chênh lệch tới gần 57 cm, vợ chồng James và Chloe hạnh phúc với tình yêu và cuộc hôn nhân của mình suốt nhiều năm qua.

Đinh Phạm

Ảnh: @normanismee

Bạn có thể quan tâm