Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nước hoa mùi gà rán KFC cháy hàng

No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.

Hương nước hoa kết hợp giữa mùi khói và than củi tạo ấn tượng mạnh. Ảnh: KFC.

Thương hiệu gà rán KFC cho thấy tham vọng lấn sân sang thời trang khi gia nhập thị trường nước hoa. Nhãn hàng này từng ra mắt một dòng nước hoa có hương thơm được tạo nên từ than và gỗ hun khói. Sản phẩm này đã được bán hết.

Thừa thắng xông lên, KFC tiếp tục tung một mùi hương mới mang tên No 11 Eau de BBQ. Đúng với tên gọi, dòng nước hoa này có hương thơm gà rán BBQ, khơi gợi, kích thích mọi giác quan.

Sản phẩm hiện hết hàng sau gần 1 ngày mở bán. Đợt bán hàng thứ 2 bắt đầu vào ngày 7/5, tạo ra cơ hội cho những khách hàng chưa kịp sở hữu.

nuoc hoa ga ran,  nuoc hoa KFC, No 11 Eau de BBQ,  ga ran KFC anh 1

KFC lấn sân sang thị trường nước hoa, ra mắt dòng sản phẩm có mùi hương gà rán BBQ hấp dẫn, khiến giới mộ điệu tò mò. Ảnh: KFC.

nuoc hoa ga ran,  nuoc hoa KFC, No 11 Eau de BBQ,  ga ran KFC anh 2nuoc hoa ga ran,  nuoc hoa KFC, No 11 Eau de BBQ,  ga ran KFC anh 3
nuoc hoa ga ran,  nuoc hoa KFC, No 11 Eau de BBQ,  ga ran KFC anh 4

Dòng nước hoa mang tên No 11 Eau de BBQ gây chú ý nhờ hương gỗ và than củi, gợi liên tưởng đến một bữa tiệc BBQ cổ điển, được nhà phê bình đánh giá cao. Ảnh: KFC.

Mùi gà rán BBQ

Chai nước nước hoa 100 ml màu đen bổ sung sọc đỏ gợi liên tưởng đến bao bì đặc trưng của các sản phẩm đồ ăn, thức uống KFC. Giá thành của một chai No 11 Eau de BBQ là 13,82 USD.

“Mùi thơm không thể nhầm lẫn của một bữa tiệc BBQ kiểu cổ điển lan tỏa trong không khí, tác động đến mọi giác quan. Hương thơm từ khói và than củi có thể khiến nhiều người cảm thấy choáng váng vì cơn đói cồn cào. Đây là mùi hương không thể cưỡng lại”, đại diện KFC cho biết.

No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa phiên bản giới hạn chỉ được bày bán ở Anh. Mùi hương này khơi gợi sự tò mò của người dân châu Âu đối với thức ăn nhanh “cộp mác” Mỹ. Thức ăn chiên giòn béo ngậy kích thích tất cả giác quan của người tiêu dùng Anh.

Đây không phải lần đầu KFC thử sức với những sản phẩm nước hoa có mùi độc đáo. Trước đây, thương hiệu cũng từng trình làng dòng hương được giới thiệu là có mùi gà Tây Ban Nha.

Những người từng dùng sản phẩm này khẳng định rằng lời giới thiệu không phải một mánh lới quảng cáo của nhà sản xuất. Chai nước hoa toả ra hương thơm y như miêu tả.

nuoc hoa ga ran,  nuoc hoa KFC, No 11 Eau de BBQ,  ga ran KFC anh 5nuoc hoa ga ran,  nuoc hoa KFC, No 11 Eau de BBQ,  ga ran KFC anh 6
nuoc hoa ga ran,  nuoc hoa KFC, No 11 Eau de BBQ,  ga ran KFC anh 7

Nước hoa của KFC lập tức "cháy hàng" trong đợt mở bán đầu tiên, hấp dẫn khách hàng nhờ mùi hương độc đáo và mức giá phải chăng. Ảnh: KFC.

‘Cháy hàng’

“Nếu không có logo KFC trên bao bì, tôi tưởng rằng đây là một loại nước hoa cao cấp”, nhà phê bình nước hoa của trang WarwickshireWorld chia sẻ.

Nhà phê bình này tưởng rằng hương thơm phảng phất mùi thịt nướng, giúp người dùng có cảm giác như đang đứng đối diện khu bếp thịt nướng. Tuy nhiên trên thực tế, No 11 Eau de BBQ lại toát ra hương xạ hương quyến rũ, vượt xa mong đợi của nhà phê bình.

Đứng trước dòng nước hoa mới của KFC, thương hiệu thời trang và nước hoa cao cấp Tom Ford có thể tỏ ra khó chịu. Nhãn hàng này cũng có dòng nước hoa toát ra mùi khói và gỗ tương tự, bán ra với mức giá 250 USD.

Nhiều tín đồ thời trang cho rằng 2 dòng hương thuộc 2 phân khúc khác nhau nên Tom Ford không cần lo ngại. Song, tất cả đều không thể chối bỏ sự tò mò đối với mùi hương BBQ hấp dẫn đến từ KFC.

Bằng chứng là sản phẩm này đã “cháy hàng” trên website thương hiệu sau chưa đầy 1 ngày mở bán. Đợt bán thứ 2 của No 11 Eau de BBQ diễn ra vào ngày 7/5.

“Nếu chưa sở hữu sản phẩm này, bạn đừng lo lắng về việc bỏ lỡ. Hãy chờ đợi đến ngày 7/5 để mua sắm trong đợt mở bán thứ 2”, nhà sản xuất trấn an khách hàng trên website.

Hàn Hằng 'làm nóng' kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của Hàn Hằng và Cô Em Trendy trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, lựa chọn phối đồ của Ngọc Thanh Tâm, Call Me Duy gây thất vọng.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm