Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản được lòng giới trẻ

Xuất hiện trên thị trường từ những ngày giữa tháng 10, đến nay nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Thức uống này đang được lòng rất nhiều bạn trẻ Việt nhờ hương vị độc đáo.

Thấu hiểu tâm lý tín đồ trà sữa

Do ảnh hưởng từ trào lưu trà sữa trong suốt thời gian qua, sản phẩm nước lọc vị trà sữa ngay khi vừa xuất hiện đã tạo sức hút lớn với một bộ phận giới trẻ và dân văn phòng ở cả TP.HCM và Hà Nội.

Naro Pharma Viet Nam anh 1
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản tạo sức hút lớn ngay khi vừa xuất hiện.

“Nhìn bên ngoài thì chai nước này cũng như những chai nước suối bình thường khác, nước trong không có màu, nhưng khi uống vào thì lại thơm mùi trà sữa, có vị ngọt thanh dễ chịu, nên tôi cảm thấy khá thích thú” - bạn Thanh Hiền (sinh viên tại Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết.

Chị Linh - một nhân viên văn phòng tại quận 1, TP.HCM chia sẻ: “Vài tuần nay thấy bạn bè rần rần nói về chai nước có xuất xứ từ Nhật Bản, tôi tò mò nên đã mua thử để uống, ai ngờ mê luôn. Vẫn là hương vị của trà sữa nhưng lại là nước lọc, nên loại nước này rất có thể sẽ trở thành ‘cơn sốt’ cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam”.  

Naro Pharma Viet Nam anh 2
Tuy mới ra mắt khoảng hơn một tháng nhưng thức uống này nhận được khá nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea có xuất xứ từ Suntory của Nhật Bản. Ngoài vị trà sữa, doanh nghiệp này còn sản xuất nhiều loại nước lọc hương vị khác như trà chanh, cam, dâu…

Giá cao vẫn hút khách

Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea hiện có 2 loại: 280 ml và 550 ml. Tại Nhật Bản, giá bán dao động khoảng 100-180 yên/chai (tùy kích cỡ), tương đương khoảng 25.000 - 35.000 đồng.

Tuy nhiên, khi về đến Việt Nam sản phẩm được bán với giá rất cao, khoảng 65.000 đồng cho chai nhỏ (280 ml) và chai lớn (550 ml) có giá 100.000 - 150.000 đồng. Theo một số chủ shop online, giá sản phẩm tăng do hàng xách tay phải chịu cước phí hành lý cao, trong khi chai nước nặng và không thể xách một lần với số lượng lớn.

Hiện nay, nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea được bán ở Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay. Người tiêu dùng muốn mua phải chờ vài ngày mới có nên hiện tượng khan hiếm hàng thường xuyên xảy ra. Điều này càng làm tăng sức hút cho loại thức uống này.

“Loại nước lọc này mới có mặt tại Nhật Bản chưa lâu, nhưng vì thị hiếu trà sữa ở Việt Nam cao nên người bán cũng ăn theo trào lưu này. Mỗi ngày, mình nhập thử mấy chục chai để bán nhưng bán ngày nào là hết ngày đó”, chị Vân Anh - chủ một tài khoản bán hàng online phản ánh.

Ông Trần Quốc Tiến, Chủ tịch Công ty TNHH Naro Pharma Việt Nam có địa chỉ tại 11F/20 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM chia sẻ: “Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sữa bột từ Australia, Mỹ, Nhật. Khi biết đến loại nước lọc vị trà sữa này, công ty đã nhập khẩu một lượng lớn để cung cấp cho người tiêu dùng. Giá bán lẻ cho một chai 550 ml là 70.000 đồng”.

Khách hàng muốn phân phối sản phẩm có thể liên hệ với Công ty TNHH Naro Pharma Việt Nam qua website Naro.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại 01286056789.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm