Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước mắt nữ y tá 9X trộm két sắt gia chủ

"Em chỉ muốn có được chút tiền để xin được một việc làm tốt hơn, đỡ đần cho mẹ. Em hối hận vô cùng", y tá Minh khóc thổn thức.

Nước mắt nữ y tá 9X trộm két sắt gia chủ

"Em chỉ muốn có được chút tiền để xin được một việc làm tốt hơn, đỡ đần cho mẹ. Em hối hận vô cùng", y tá Minh khóc thổn thức.

Ngày 24/7, Công an quận Ba Đình cho biết đã làm rõ vụ trộm tài sản trong két sắt, bắt thủ phạm Nguyễn Ngọc Minh (SN 1992, quê Thái Bình).

Theo cảnh sát, cách đây khoảng 1 tuần, bà Trần Thị Lâm (SN 1955 ở Kim Mã, Ba Đình) trình báo phòng khám tư nhân của mình bị mất 50 triệu đồng. Vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện thủ phạm chính là Minh, cô y tá phụ việc trong phòng khám của bà Lâm.

Minh tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Minh khai nhận hành vi trộm cắp của mình nhưng chỉ thừa nhận lấy của bà chủ số tiền 38 triệu đồng.

Gặp cô nữ y tá trẻ tuổi tại Công an quận Ba Đình, Minh liên tục khóc. Minh kể, cô sinh ra ở Nga nhưng được hơn 1 tháng tuổi thì về quê. Bố mẹ Minh ở Việt Nam, có thêm 2 người con nữa. Năm 2003, vì hoàn cảnh khó khăn, bố Minh lại đi Nga tìm kiếm cơ hội làm ăn nhưng từ đó bặt tin.

"Em mới tốt nghiệp cao đẳng y đầu năm và xin vào làm ở phòng khám tư nhân. Em phụ việc ở phòng khám và lau dọn nhà, cô Lâm trả hơn 2 triệu đồng/tháng", Minh kể.

Thời gian làm việc, Minh quan sát thấy bà Lâm chỉ khóa két sắt, không khóa mã số nên nảy lòng tham. Ngày 15/7, trong lúc lau dọn nhà, Minh lấy chìa khóa két sắt trong phòng ngủ của bà chủ rồi trộm tài sản.

Minh lấy trộm 38 triệu đồng rồi trả lại chìa khóa vào vị trí cũ. Sau khi trộm cắp, nữ y tá trẻ mang số tiền về nhà trọ cất rồi vẫn đi làm bình thường.

Ngày 18/7, bà Lâm phát hiện mất 50 triệu đồng đã làm đơn trình báo công an. Minh chỉ nhận đã lấy của chủ nhà 38 triệu đồng nhưng khi khám nhà trọ của cô nữ y tá, cảnh sát phát hiện cô này có 100 triệu đồng.

"Giờ em hối hận vô cùng, em chỉ mong được gặp cô Lâm để xin tha thứ. Mẹ một mình nuôi ba con ăn học, em chỉ muốn có được chút tiền để xin một việc làm tốt hơn, đỡ đần cho mẹ vậy mà...", Minh nói trong nước mắt.

Theo lời Minh, lấy trộm tiền rồi, không thấy ai trong nhà bà chủ nói gì nên thấy sợ. Ngày hôm sau, cô ta mang theo tiền, định bụng sẽ để trả lại chỗ cũ, nhưng không thấy chìa khóa. Vài ngày trôi qua, không thấy gia chủ nhắc tới chuyện mất tiền nên Minh vẫn yên tâm đi làm. Cô gái không ngờ bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ.

Trong suốt cuộc nói chuyện, mỗi lần nhắc chuyện gia đình, cô y tá trẻ lại thổn thức khóc. Chỉ vì lòng tham, Minh đã phải trả giá bằng cả tương lai của mình.

* Tên bị hại đã được thay đổi

Nhật mai

Theo Infonet

Nhật mai

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm