Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nutifood GrowPLUS+ và bộ giải pháp cho các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ

Không ngừng nghiên cứu những sản phẩm phù hợp thể trạng trẻ em Việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng, Nutifood GrowPLUS+ với 4 dòng sản phẩm ngày càng được phụ huynh tin tưởng.

Các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ luôn được phụ huynh quan tâm và trăn trở. Để giúp con cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, cha mẹ cần hiểu rõ thể trạng của trẻ, từ đó chọn bổ sung dinh dưỡng phù hợp và hiệu quả.

Tình trạng dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt

Theo các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, thể trạng của người dân mỗi nước có những khác biệt tùy thuộc vào yếu tố di truyền, thổ nhưỡng và điều kiện phát triển. Do đó, trẻ em Việt Nam cũng có những vấn đề, nhu cầu dinh dưỡng đặc thù.

Tại Việt Nam, kết quả tổng điều tra giai đoạn 2019-2021 của Bộ Y tế chỉ ra tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc là 19,6% năm 2020. Dù giảm đáng kể so với mức 33% năm 2003, tỷ lệ này vẫn đáng báo động và có sự chênh lệch lớn giữa các vùng miền, cần nhiều biện pháp cải thiện.

Đáng chú ý, tỷ lệ thừa cân béo phì tăng mạnh từ 8,5% năm 2010 lên 19% năm 2020, tập trung ở khu vực thành thị với 26,8%.

Nutifood GrowPLUS+ anh 1

Tỷ lệ trẻ thấp còi hay thừa cân béo phì ở Việt Nam có cải thiện nhưng còn ở mức cao. Ảnh: Shutterstock.

Bên cạnh cân nặng hay chiều cao, khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và sức đề kháng của trẻ là vấn đề được các bậc phụ huynh chú trọng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch vẫn tiếp diễn.

Chị Minh Sam (29 tuổi, TP Thủ Đức, TP.HCM) có con trai đầu lòng hơn 2 tuổi. Giữa lúc thành phố ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19 ở trẻ em, người mẹ này canh cánh nỗi lo bởi bé vốn thấp còi, lại thường ốm vặt. Chị tham khảo các biện pháp tự nhiên như xông, bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng vẫn mong muốn tìm sản phẩm có thể tăng đề kháng cho con.

May mắn hơn, chị Xuân Nam (quận 12, TP.HCM) tìm được sản phẩm sữa giúp con khỏe mạnh, tăng cân, hồng hào hơn từ hai năm trước. Nhờ đó, chị bớt lo nếu không may bé nhiễm bệnh. “Ngày đó, bé 2 tuổi mà chỉ nặng 9 kg. Con nhẹ cân trong khi đại dịch Covid-19 vừa xuất hiện khiến tôi sợ đến mức không dám cho bé ra khỏi cửa”, chị Nam kể.

Sau khi được chủ tiệm tạp hóa giới thiệu sữa Nutifood GrowPLUS+ đỏ, chị mua cho con uống thử. Người mẹ nhận thấy con không chỉ “có da có thịt” hẳn, chiều cao của bé cũng cải thiện rõ rệt và sức đề kháng tăng giúp chị yên tâm hơn.

Bộ tứ Nutifood GrowPLUS+ đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ

Nutifood GrowPLUS+ đỏ mà chị Xuân Nam lựa chọn là thành tựu được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood nghiên cứu và cho ra đời năm 2012 dựa trên thể trạng trẻ em Việt. Sản phẩm được Viện Dinh dưỡng Quốc gia thuộc Bộ Y tế chứng minh lâm sàng có hiệu quả giúp trẻ tăng cân và chiều cao sau 3 tháng.

Nhiều phụ huynh đánh giá hương vị sữa thơm ngon, không gây ngán nên các bé “chịu nạp”. Năm 2020, Nutifood GrowPLUS+ đỏ bổ sung công thức FDI, được nghiên cứu độc quyền bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) giúp trẻ xây dựng nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt để tăng cân lẫn chiều cao hiệu quả.

Với trẻ biếng ăn, Nutifood cho ra đời Nutifood GrowPLUS+ xanh, dựa trên nền tảng công thức FDI, bổ sung lysine và MCT giúp ăn ngon miệng, từ đó tăng cân khỏe mạnh. Kết quả chứng minh lâm sàng cho thấy sản phẩm giúp giảm tỷ lệ biếng ăn đến 74,5% sau 4 tháng.

Được nghiên cứu dành riêng cho trẻ béo phì, Nutifood GrowPLUS+ trắng ra đời giúp bé cao lớn mà không lo thừa cân. Được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển, sản phẩm là thành tựu tiếp theo của NNRIS với công thức Fiber Balance hỗ trợ trẻ kiểm soát cân nặng, phát triển chiều cao và hoàn thiện não bộ.

Nutifood GrowPLUS+ anh 2

Với đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ được nhiều mẹ Việt tin dùng.

Tiếp nối sứ mệnh đồng hành cùng mẹ giải quyết các vấn đề dinh dưỡng của trẻ, Nutifood mới ra mắt Nutifood GrowPLUS+ vàng (sữa non) nhằm nhân đôi đề kháng cho bé. Là kết quả nghiên cứu gần nhất từ NNRIS, sản phẩm được sáng tạo trên công thức FDI độc quyền, kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ cùng các dưỡng chất thiết yếu để bé khỏe mạnh, tăng trưởng và phát triển tốt hơn.

Hành trình cải thiện các vấn đề dinh dưỡng, tăng đề kháng ở trẻ em Việt vẫn cần nhiều nỗ lực với các giải pháp không ngừng cải tiến phù hợp thực tế. Thế nhưng với bộ tứ Nutifood GrowPLUS+, hành trình tưởng chừng rất dài ấy của bố mẹ và trẻ được rút ngắn, hiệu quả hơn.

Những đóng góp của Nutifood GrowPLUS+ giành được sự tin yêu của nhiều người tiêu dùng khi 3 năm liền giữ vị thế số 1 sữa trẻ em Việt Nam, 6 năm liên tiếp đứng đầu ngành sữa đặc trị (theo số liệu đo lường của công ty Nielsen).

Đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng trẻ em Việt, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” cùng giải thưởng là hàng nghìn suất học bổng có tổng giá trị đến 18 tỷ đồng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn.

Phụ huynh có thể “săn” học bổng với thẻ cào bên trong và trên nắp nhựa mỗi lon sữa hoặc thùng sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+.

Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu giải thưởng được cập nhật tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm