Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NutiFood khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho người già

NutiFood cùng EnPlus tài trợ cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi thuộc quận 11, Gò Vấp. Đây là hoạt động do Hội người cao tuổi của 2 quận này tổ chức.

Trong chương trình, người cao tuổi được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood đo chiều cao, cân nặng, loãng xương, mỡ và tư vấn sức khỏe. Sau 2 ngày diễn ra, NutiFood đã kiểm tra sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng cho gần 600 cụ. Công ty cũng tặng 200 phần quà, mỗi phần bao gồm một lon sữa En Plus Gold và một gói ngũ cốc dinh dưỡng canxi trị giá khoảng 250.000 đồng cho 200 cụ có hoàn cảnh khó khăn.

Để nâng cao hiểu biết về dinh dưỡng cho đối tượng này, quận 11 và Gò Vấp cũng tổ chức hội thảo “Dinh dưỡng cho người già”. Tại đây, các chuyên gia của NutiFood đã chia sẻ những thông tin về chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi.

NutiFood anh 1
Người cao tuổi được đo loãng xương, mỡ bởi các bác sĩ NutiFood.

Sau khi trực tiếp khám và tư vấn sức khỏe cho các cụ, chuyên gia của NutiFood cho biết phần lớn người cao tuổi đều gặp vấn đề về loãng xương và nhiều mỡ trong cơ thể. Nguyên nhân của việc này đến từ chế độ dinh dưỡng thiếu canxi, trong đó có việc không sử dụng sữa thường xuyên. Các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho người già là nên rèn luyện thể dục phù hợp, tham gia các câu lạc bộ người cao tuổi để nâng cao đời sống tinh thần thêm lạc quan, yêu đời.

Sau khi tham gia ngày hội chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, bà Trần Thị Nga (quận Gò Vấp) bày tỏ: “Tham gia hội thảo tôi mới biết trước đây mình có nhiều thói quen không đúng ảnh hưởng đến sức khỏe. Từ nay, tôi sẽ thay đổi những thói quen đó để có sức khỏe tốt sống vui vầy với con cháu”.

Năm 2017, nhãn hàng EnPlus Gold của NutiFood cũng tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại TPHCM. Chương trình sẽ được tiếp tục tổ chức trong năm nay, hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho người già.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm