Người hâm mộ bất ngờ được mua thêm vé giải U19 quốc tế
Trước tình trạng “cháy” vé xem giải bóng đá U19 quốc tế, nhà tài trợ của giải đấu đã quyết định nhường lại quyền mua mỗi trận khoảng 400 vé khán đài C cho người hâm mộ.
782 kết quả phù hợp
Người hâm mộ bất ngờ được mua thêm vé giải U19 quốc tế
Trước tình trạng “cháy” vé xem giải bóng đá U19 quốc tế, nhà tài trợ của giải đấu đã quyết định nhường lại quyền mua mỗi trận khoảng 400 vé khán đài C cho người hâm mộ.
U19 Nhật Bản gửi clip thi đấu ấn tượng đến BTC giải U19
Liên đoàn bóng đá Nhật Bản vừa gửi ban tổ chức (BTC) giải U19 quốc tế 2014 một video clip ghi lại những hình ảnh tập luyện, thi đấu của đội U19 nước này.
500 cảnh sát bảo vệ an ninh cho giải U19 quốc tế
Sáng nay 2/1, ban tổ chức (BTC) giải U19 quốc tế cùng sân Thống Nhất đã có cuộc họp để lên phương án bảo vệ an ninh cho các trận cầu nóng với các đội khách mời tầm cỡ thế giới.
U19 Tottenham và ước mơ của những Bentaleb
Ở Tottenham hiện nay, hy vọng đã sống lại mạnh mẽ với những cầu thủ thuộc học viện bóng đá trẻ. Thế nên, lứa U19 sang Việt Nam đều là những cầu thủ có sức mạnh và kỹ thuật.
Các đội tham dự giải U19 quốc tế được bảo vệ như Arsenal
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định U19 Nhật Bản, Roma và Tottenham sẽ được bảo vệ như Arsenal sang Việt Nam du đấu hè vừa qua.
Đội vô địch giải U19 quốc tế nhận hơn 2 tỷ đồng
Ban tổ chức giải U19 quốc tế TPHCM 2013 tiết lộ, tổng giá trị giải thưởng sẽ lên đến 226.000 USD (5 tỷ đồng). Trong đó, đội vô địch nhận được 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).
Masan sẽ khiến Pepsi, Coca Cola, LaVie... vã mồ hôi
Âm thầm tung sản phẩm mới với mác “test - thử”, tập đoàn Masan đang có nhiều động thái viết một câu chuyện rúng động trên thị trường đồ uống trong năm 2014.
Chờ đấu Barca, cầu thủ U19 luyện cơ bụng 6 múi
U19 HAGL - Arsenal JMG đã bước vào giai đoạn tập tăng cường khối lượng cơ bắp. Đây là quá trình hoàn thiện về mặt thể chất, sẵn sàng làm nhiệm vụ tại Cúp U19 NutiFood 2014.
Bầu Đức: 'Với tôi đích đến không phải là tiền'
Ở Việt Nam, giới doanh nhân không lạ gì “Bầu Đức” - ông chủ của tập Đoàn Hoàng Anh Gia Lai, nhưng để vẽ lên một chân dung của ông thì không dễ.
Tuyển nữ Việt Nam được tiếp lửa 6 tỷ đồng
6 tỷ đồng là số tiền mà đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được với mục tiêu hướng đến World Cup 2015.
Thách thức cho người thắp sáng Nutifood
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.
U19 Việt Nam chỉ đủ sức đá 70 phút của một trận đấu
Một trận đấu chuyên nghiệp kéo dài 90 phút nhưng đa số các cầu thủ ở U19 Việt Nam thừa nhận chỉ có đủ thể lực đá ở 70 phút đầu tiên.
U19 Việt Nam thư giãn sảng khoái bên hồ bơi
Sau chiến thắng đậm 6-1 tối qua, các cầu thủ U19 Việt Nam được ăn ngon do đầu bếp riêng từ Việt Nam nấu. Buổi sáng nay, toàn đội chỉ thả lỏng và thư giãn bên hồ bơi của khách sạn 5 sao.
U19 Việt Nam được chi viện đầu bếp riêng
Vì thức ăn không hợp khẩu vị, ảnh hưởng đến các cầu thủ, phía HAGL và đối tác dinh dưỡng của mình đã quyết định cử 2 đầu bếp riêng sang nơi trú quân của đội, cải thiện bữa ăn cho các cầu thủ.
HAGL-Arsenal JMG được tiếp thêm lửa trước giải U19 châu Á
Hôm qua 30/9, đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ dinh dưỡng toàn diện cho Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG với thời hạn 4 năm từ 2013-2017.
Cắt tường trộm gần một tỷ đồng của công ty
Đột nhập vào Công ty NutiFood bằng cách cắt 2 lỗ trên tường, kẻ trộm đã phá két sắt lấy đi gần 1 tỷ đồng và đầu thu camera.
Không có độc chất trong sữa Vinamilk, Nutifood
Công bố kết luận kiểm tra độc chất clostridium botulinum, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP.HCM cho biết không tìm thấy chất này trong sữa nội.
Phố sữa Sài Gòn xôn xao vì tin nhiễm khuẩn
Các chủ cửa hàng sữa trên đường Nguyễn Thông cho biết, sữa nhiễm khuẩn là loại mới nên ít nơi nhập, còn nhiều hãng sữa lớn đồng loạt khẳng định không liên quan đến nguyên liệu bị nhiễm...
Sữa nội tham gia bình ổn bán đắt như tôm tươi
Cam kết giữ giá trong thời gian dài cộng với uy tín doanh nghiệp, nhiều mặt hàng sữa trong chương trình bình ổn giá tại TP HCM bán đắt như tôm tươi.
Giá sữa tăng do chi đậm vào hoa hồng và quảng cáo
Hầu hết các loại sữa nhập khẩu đều được bán với giá gấp 3-4 lần giá nhập và người tiêu dùng đang phải "gánh" một phần tiền lớn cho hoa hồng, quảng cáo sữa.